SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn bầu bí, Lệ Quyên dùng cách riêng để trả lời tất cả

Thứ bảy, 25/09/2021 20:31

Lệ Quyên khoe thân hình săn chắc ở tuổi U40 thay cho câu trả lời có đang mang thai như đồn đoán hay không?

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng lẫn truyền thông. Cả hai không ngại chia sẻ những khoảnh khắc sống chung đầy tình tứ. Từ khi yêu tình trẻ, người hâm mộ đều thấy nữ ca sĩ sống tích cực hơn, yêu thể thao hơn và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Từ ngày quen tình trẻ, Lệ Quyên dường như đã "lão hóa ngược"

Gần đây, Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh nhân ngày kỉ niệm ngày mới yêu với Lâm Bảo Châu lên trang cá nhân của mình với chiếc đầm hồng đầy kiêu sa nhưng không kém phần ngọt ngào. Giọng ca Sầu tím thiệp hồng đã không ngại để mặt mộc đầy tươi tắn và không một khuyết điểm. Thế nhưng, cộng đồng mạng đã vô tình phát hiện ra điểm bất thường trong bức ảnh khi vòng hai của cô hơi to, khiến cho ai nấy được một phen nghi vấn rằng cô đã mang thai cùng người yêu.

Loạt ảnh đầy kiêu sa được nữ ca sĩ chia sẻ vào ngày kỉ niệm

Điểm bất thường ở vòng hai của nữ ca sĩ đã khiến fan thốt lên: "Em bé"

Không trực tiếp trả lời bình luận của cư dân mạng cho rằng mình đang bầu bí hay không, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh tập thể dục với vóc dáng thon thả, chiếc bụng săn chắc và vòng eo "con kiến" không kém gì gái 18: "Eo bây giờ chắc còn 58. Yêu! ". Đây có lẽ là câu trả lời nhẹ nhàng và tinh tế nhất đối với những ai đang nghi ngờ "Nữ hoàng phòng trà" mang thai.

Đoạn story đập tan tin đồn mang thai của nữ ca sĩ

Quỳnh Giao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới