SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn chia tay với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm vẫn thầm lặng theo dõi anh bằng cách này

Thứ năm, 22/04/2021 07:51

Hành động theo dõi Sơn Tùng trong im lặng của Thiều Bảo Trâm khiến dư luận không khỏi xót xa.

Cách đây vài tháng, "chuyện tình tay ba" giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú là vấn đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất trên khắp các trang mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Hậu nghi vấn "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng M-TP đều hoạt động bình thường và cho ra mắt các sản phẩm mới một cách rất đều đặn. Trước những động thái của cặp đôi, nhiều người cho rằng họ đang tập trung phát triển sự nghiệp và không muốn bị ảnh hưởng bởi tình yêu.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra điểm cực kì đặc biệt ở Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, trên facebook cá nhân, cô vẫn âm thầm nhấn theo dõi tài khoản của Sơn Tùng M-TP. Hành động này của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Một mình có buồn không vẫn chưa thể quên được 8 năm thanh xuân và cú sốc quá lớn này.

Thiều Bảo Trâm vẫn luôn dõi theo từng động thái của Sơn Tùng M-TP.

Ngược lại hoàn toàn với nữ ca sĩ họ Thiều, khi xuất hiện trong một sự kiện tối ngày 23/1, Sơn Tùng M-TP gây chú ý với phát ngôn bị cho là giả tạo: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Sau đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình chính thức bỏ theo dõi trang Instagram của Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, sau tất cả những gì xảy ra, netizen vẫn chưa tìm thấy một câu trả lời chính thức nào cho những đồn đoán, những thông tin xoay quanh mối tình 8 năm chưa một lần công khai này.

Fan hâm mộ vẫn luôn mong chờ ngày cặp đôi quay về với nhau.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới