SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn có 'tin vui', vợ Huỳnh Anh khẳng định không sinh thêm con, thái độ kiên quyết lại càng gây chú ý

Thứ bảy, 04/05/2024 15:04

Vợ Huỳnh Anh có phản ứng gây xôn xao khi có người đề cập đến chuyện sinh nở.

Sau khi xác nhận đăng ký kết hôn, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đã chính thức trở thành vợ chồng theo pháp luật. Vừa qua, cả hai cũng đã cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật và đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội. Đặc biệt, khi được một người bạn nhắn nhủ: "Vui chơi không quên nhiệm vụ săn rắn nhé", cô liền trả lời: "Nhiệt huyết luôn". Qua đó, nhiều người cho rằng cặp đôi sắp có "tin vui" trong thời gian tới. Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý.

Trước đó, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vướng nghi vấn sắp có tin vui

Vừa qua, Bạch Lan Phương đã gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip trên TikTok của mình. Đáng nói, bên dưới phần bình luận, có một tài khoản đã đề cập đến chuyện sinh con của cả hai: "Chúc mừng anh chị em yêu. Chúc cho trăm năm hạnh phúc và sớm có thêm một baby đáng yêu nữa". Tuy nhiên, ngay sau đó, Bạch Lan Phương đã khẳng định cô sẽ không sinh thêm con: "Chị già rồi hết đẻ được rồi em ơi". Dù được khen vẫn còn "trẻ và xinh", song bà xã Huỳnh Anh lại có phản ứng khá gay gắt và giữ thái độ kiên quyết: "Chị nói thật đó em. Và cái này là quyết định cá nhân nên chúng ta không bàn thêm nữa nhé".

Bạch Lan Phương khẳng định không sinh con

Trước đó, Bạch Lan Phương từng hạnh phúc chia sẻ về chuyện tình cảm: "Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ lâu rồi. Mong mọi người chúc phúc cho chúng tôi".

Cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới