SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn công khai, Á hậu Phương Anh lộ ảnh hẹn hò bên bạn trai giữa chốn đông người

Thứ tư, 04/01/2023 14:07

Những bức ảnh hẹn hò của Á hậu Phương Anh bên bạn trai đang được chia sẻ rầm rộ.

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông. Dù không tiết lộ diện mạo nhưng nhiều người khẳng định rằng Phương Anh đã có bạn trai, và đồng thời người đẹp đang ngầm công khai với khán giả.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã lan truyền bức ảnh được cho là Á hậu Phương Anh đi hẹn hò cùng nửa kia của mình. Dù không thể nhìn rõ mặt, song ở bạn trai của cô nàng toát ra một vẻ chững chạc, lịch lãm. Có thể thấy, cô nàng cũng rất hạnh phúc khi được đi hẹn hò cùng nửa kia của mình. Xuất hiện cùng bạn trai ở chốn đông người, Phương Anh vẫn tỏ ra khá thoải mái và tự nhiên, không quá dè chừng các hành động của mình.

Phương Anh lộ ảnh hẹn hò bên bạn trai

Cô nàng vẫn khá thoải mái và tự nhiên

Sau khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Phương Anh đã vinh dự khi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2022. Cô từng được fans sắc đẹp ưu ái và gọi là "chiến binh nghìn máu" với profile cực kì ấn tượng. Dù out top trong nhiều sự tiếc nuối nhưng cô nàng vẫn luôn được khán giả yêu mến. Bên cạnh nhan sắc và học thức, người đẹp cũng khiến nhiều người ghen tị vì có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ.

Trước đó, nàng Á hậu có hành động công khai bạn trai

Phương Anh là người đẹp tài sắc vẹn toàn của Vbiz

Chuyện tình cảm của cô nàng cũng được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)