SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn 'gương vỡ lại lành', Thiều Bảo Trâm bị soi mặc đồ đôi và dùng bình nước giống Sơn Tùng

Thứ năm, 04/03/2021 07:12

Sau loạt nghi vấn còn giữ khuyên mũi đôi với Sơn Tùng, cư dân mạng tiếp tục soi ra món đồ giống nhau giữa cặp đôi trong loạt ảnh Thiều Bảo Trâm mới cập nhật.

Mặc dù ồn ào “trà xanh” đã tạm lắng xuống được một thời gian, thế nhưng mọi "nhất cử nhất động" của các Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng trong sự việc vẫn luôn được chú ý. Dù nữ ca sĩ không hề nhắc gì về chuyện tình cảm, thế nhưng những bài đăng của cô dù cố ý hay vô tình vẫn luôn bị cộng đồng mạng dòm ngó, soi ra những đặc điểm lạ.

Mới đây, netizen lại tiếp tục soi ra món đồ giống nhau giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Đáng nói hơn, chiếc bình cô sử dụng trong bức ảnh được cho là món đồ mà nam ca sĩ cũng sở hữu. Cư dân mạng soi ra rằng trước đó, Sơn Tùng đã sử dụng chiếc bình giống với Thiều Bảo Trâm và chụp ảnh trong phòng thu riêng.

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh mới trên Instagram.

Tuy nhiên chỉ vừa đăng tải, khán giả lại tiếp tục soi ra điểm chung giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP. Theo đó, áo đôi màu đeo sát nách mà Thiều Bảo Trâm tạo dáng trong những tấm hình mới nhất cũng trông khá giống. Nhiều người khẳng định Sơn Tùng M-TP cũng có chiếc áo giống hệt. Có lẽ các fan của cặp đôi mong muốn cả hai sẽ tái hợp nên nhạy cảm mà thôi.

Không chỉ soi được bình nước, cư dân mạng còn thấy Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng còn diện áo đôi.

Dòng bình luận nghi vấn cặp đôi dùng đồ cặp sau khi "đường ai nấy đi".

Không chỉ thế, chiếc đồng hồ mà nữ ca sĩ đeo cách đây không lâu, khiến cư dân mạng cho là đồ đôi với Sơn Tùng M-TP nhưng thực chất chỉ có hình dáng tương tự.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được bàn tán trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Sau nghi vấn chia tay, người hâm mộ luôn mong muốn cả hai sẽ sớm "gương vỡ lại lành".

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới