SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn hẹn hò Shark Bình, Á hậu Hoàng Kim Chi cập nhật tình trạng mối quan hệ hiện tại

Thứ năm, 25/07/2024 20:25

Chia sẻ của Á hậu Hoàng Kim Chi được công chúng quan tâm.

Thời gian qua, Shark Bình bất ngờ bị nghi đang hẹn hò cùng người đẹp Hoàng Kim Chi. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, Shark Bình đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và cho rằng đây chính là tin đồn vô căn cứ.

Thời gian qua, Shark Bình và Kim Chi vướng nghi vấn hẹn hò

Cho đến mới đây, Á hậu Hoàng Kim Chi đã có hành động cập nhật tình trạng hiện tại của mình. Cụ thể, co đã đăng tải hình ảnh về những lời yêu thương từ phía người hâm mộ kèm theo đó là chia sẻ khẳng định bản thân chưa có người yêu: "Dẫu rằng mình không có bồ, nhưng mình có các bạn yêu. Những người luôn nhớ các dấu mốc đặc biệt trong cuộc đời mình. Mãi yêu". Qua đó, nhiều người cho rằng Hoàng Kim Chi đang ngầm phủ nhận chuyện hẹn hò làm dậy sóng trong thời gian qua.

Á hậu Kim Chi đã có chia sẻ về tình trạng mối quan hệ

Hoàng Kim Chi sinh năm 1997. Cô từng tham gia các show truyền hình như Người ấy là ai, Chọn ai đây... Sau đó, Kim Chi cũng ghi danh ở Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình 2022) nhưng không thành công. Tiếp theo, Kim Chi góp mặt tại Miss Earth Vietnam 2023 (Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023) và giành ngôi vị Miss Fire, tương đương danh hiệu Á hậu 3.

Hiện tại, những thông tin về cô đang được khán giả quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới