SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn làm 'trà xanh' chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư có phát ngôn đáng chú ý về chuyện đã qua

Thứ năm, 02/06/2022 13:52

Những chia sẻ của Quỳnh Thư đang gây xôn xao mạng xã hội.

Qua quãng thời gian dài với những ngày tháng yêu đương và kết hôn đầy hạnh phúc, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm chính thức xác nhận ly hôn trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả. Đáng nói hơn nữa, Đức Phạm lại dính nghi vấn cặp kè Quỳnh Thư. Sau tất cả, hôn nhân của cô nàng đã rơi vào tình thế không thể cứu vãn nổi. Về phía Quỳnh Thư, cô cũng chưa bao giờ lên tiếng đính chính hay làm rõ về những lùm xùm.

Cho đến trưa ngày 2/6, trên trang Facebook cá nhân của mình, Quỳnh Thư đã có chia sẻ đáng chú ý về những chuyện đã qua. Theo đó, cô cho rằng những chuyện trong quá khứ dù là đúng hay sai thì hôm nay cô cũng đã có lựa chọn đúng đắn. Đồng thời, người đẹp cũng nhắn nhủ bản thân phải luôn hạnh phúc và vui vẻ. Cụ thể, Quỳnh Thư viết: "Tất cả những chuyện đã làm có thể đúng hoặc sai, nhưng điều quan trọng nhất là bạn đã chọn làm việc đúng cho ngày hôm nay", "Phải chọn tươi cười, hạnh phúc nhé. Vì tôi rất xứng đáng có được nó".

Quỳnh Thư tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng những chia sẻ đáng chú ý

Ít tháng trước, Quỳnh Thư cũng đã vướng nghi vấn đường ai nấy đi với chồng cũ Diệp Lâm Anh. Theo đó, cô đã liên tục đăng tải những bài viết nói về chuyện tìm một người yêu thương mình thật lòng và ẩn ý chuyện đang độc thân. Hiện tại, nhất cử nhất động của người đẹp vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Quỳnh Thư vướng nghi vấn là người thứ 3 chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh ngày càng xinh đẹp và thành công

Cô từng rất hạnh phúc bên Đức Phạm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới