SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn nghỉ chơi, Khả Như và Puka gây chú ý với loạt chia sẻ đầy ẩn ý

Thứ bảy, 06/01/2024 19:35

Loạt chia sẻ của Puka và Khả Như đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Khả Như bất ngờ bị soi hành động bỏ theo dõi Puka trên trang Instagram cá nhân. Hành động này của nữ diễn viên đã khiến nhiều khán giả vô cùng thắc mắc và tò mò. Bởi lẽ, trước đó, Puka và Khả Như cũng đã tương tác trở lại tại đám cưới của nữ diễn viên Phương Lan sau nhiều lời đồn đoán từ cộng đồng mạng. Hành động có phần gay gắt của Khả Như khiến nhiều người cho rằng tình bạn của cả hai đã hoàn toàn rạn nứt.

Cho đến mới đây, khi tham gia một show diễn, Khả Như đã có những chia sẻ đáng chú ý về những bài học mà cô đã rút ra: "Năm 2023 cho Như 1 bài học là nhìn thấu, nghe thấu và hiểu thấu. Mình hiểu nỗi khổ người ta, hiểu những khó khăn mình đang có, thấu được những thứ mình đáng phải trải qua. Mình nhìn thấu được mọi thứ sẽ không thấy đau lòng hay buồn. Mình không cầu cứu hay chấp niệm. Vì thế, đối với Như, đó là điều rất quan trọng" - Khả Như chia sẻ.

Khả Như rút ra những bài học cho bản thân sau 1 năm

Qua đó, Puka cũng đính kèm chia sẻ đầy ẩn ý sau hành động bị Khả Như unfollow. Cụ thể, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Puka đã có chia sẻ: "Dù có ai đó đâm bạn vài dấu kim, bạn vẫn phải vui vẻ và cảm ơn vì biết đâu nhờ dấu kim đó bạn biết thêm nhiều thứ khác".

Puka cũng có chia sẻ ẩn ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới