SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn nghỉ chơi, Puka và Diệu Nhi lần đầu tái hợp trên sân khấu, thái độ gây bất ngờ

Thứ năm, 30/11/2023 08:29

Màn hội ngộ của Puka và Diệu Nhi đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã là sự kiện gây bão khắp cõi mạng. Tuy nhiên, trong suốt các lễ cưới được diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, Diệu Nhi đều không có mặt. Từ đó, tin đồn nghỉ chơi giữa Diệu Nhi và Puka - Gin Tuấn Kiệt đã được lan tràn khắp mạng xã hội. Cho đến nay, vẫn chưa có ai lên tiếng đính chính.

Thời gian qua, Puka và Diệu Nhi vướng nghi vấn nghỉ chơi

Mới đây, Puka và Diệu Nhi đã bất ngờ chạm mặt nhau tại một sân khấu. Theo đó, trong những khoảnh khắc được ghi lại, có thể thấy, Diệu Nhi đã có những hành động vô cùng thân thiết với Puka. Không chỉ vậy, cô còn vòng tay ôm Puka khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Chưa kể, Diệu Nhi còn chủ động lau nước mắt và có những màn trêu đùa bà xã Gin Tuấn Kiệt. Từ đó, nhiều người cho rằng cả hai không hề xảy ra rạn nứt với nhau trước đó.

Puka từng lên tiếng về mối quan hệ với Diệu Nhi: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Những khoảnh khắc thân thiết của Puka và Diệu Nhi trên sân khấu gây thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới