SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn rạn nứt, Cát Phượng một lần nữa khẳng định: 'Cát - Kiều vẫn bên cạnh nhau khi gặp khó khăn'

Thứ năm, 16/04/2020 16:49

'Một điều quan trọng không đổi thay nữa là: Cát - Kiều vẫn đồng hành bên nhau, vẫn bên cạnh khi gặp khó khăn' - Cát Phượng khẳng định sau nghi vấn rạn nứt với Kiều Minh Tuấn.

Cách đây ít ngày, Cát Phượng khiến fans lo lắng khi đăng status đầy tâm trạng. Cô viết: "Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông". Chia sẻ này khiến dân mạng cho rằng, cô và Kiều Minh Tuấn xảy ra mâu thuẫn.

Sau nghi vấn rạn nứt, Cát Phượng khẳng định: 'Cát - Kiều vẫn bên cạnh nhau khi gặp khó khăn'

Tối 14/4, Cát Phượng đăng video hài hước bên Kiều Minh Tuấn và dặn khán giả xem đừng cười. Động thái này coi như trực tiếp phủ nhận mâu thuẫn trước đó. Mới đây, nữ diễn viên thêm một lần khẳng định rằng: "Cát - Kiều vẫn đồng hành bên nhau".

"Hôm nay 16/4/2020. Facebook nhắc lại ngày 16/4/2018. 2 năm ùi, nhanh à nghen... có những thứ thay đổi, và có những thứ không đổi thay.

1, Thay Đổi: Già đi, mập ra. 2, Không Đổi Thay: Vẫn còn được làm nghề, được ăn cơm Tổ và còn được khán giả iu thương. Một điều quan trọng Không Đổi Thay nữa là: Cát - Kiều vẫn đồng hành bên nhau, vẫn bên cạnh khi gặp khó khăn. Ít nhất là thời điểm Covid này.

Mong tất cả chúng ta, không riêng Cát - Kiều hãy nắm chặt tay nhau, cùng cố gắng vượt qua đại dịch này. Cùng chung tay, góp sức với Nhà Nước chống lại dịch bệnh bằng cách: Ở Nhà đến hết tháng 4 nhé!" - Cát Phượng viết.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)