SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn rạn nứt với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi bị co giật do uống thuốc giảm đau quá liều

Thứ hai, 13/04/2020 09:36

Lâm Khánh Chi tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại: 'Tôi bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều. Lý do là qua giờ tôi không ăn uống gì cả nên rất mệt, người suy yếu. Môi tôi tím lại, tưởng đâu là không qua khỏi...'.

Mới đây, nghi vấn Lâm Khánh Chi rạn nứt với chồng sau 4 năm chung sống và đã dọn về nhà ba mẹ ruột khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao mặc dù trước đó 1 ngày, cô vẫn đăng tải hình ảnh hạnh phúc với ông xã. Tin đồn xuất phát từ dòng trạng thái của giọng ca chuyển giới với nội dung: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy. Lâm Khánh Chi dọn đồ về nhà bố mẹ ở đây".

Chỉ một động thái nhỏ Lâm Khánh Chi làm rộ lên nghi án rạn nứt với chồng trẻ.

Sau khi tin đồn nổ ra, Lâm Khánh Chi chia sẻ với 1 một trang báo rằng đã dọn về nhà ba mẹ đẻ ở quận 9, TP.HCM được 1 ngày. Ông xã Phi Hùng vẫn ở căn hộ tại quận 4. Về lý do dọn ra ở riêng, nữ ca sĩ 43 tuổi cho hay hiện cô chưa thể tiết lộ được vì “quá mệt, cần thời gian nghỉ ngơi...”.

Lâm Khánh Chi cho biết bị co giật do uống thuốc giảm đau quá liều. Do sức khoẻ không tốt nên cô đã trở về nhà ba mẹ ruột để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Lâm Khánh Chi cho biết bị co giật do uống thuốc giảm đau quá liều.

“Tôi bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều. Lý do là qua giờ tôi không ăn uống gì cả nên rất mệt, người suy yếu. Môi tôi tím lại, tưởng đâu là không qua khỏi. May mắn là tôi không sao chứ không đã nhập viện. Bố mẹ biết sức khỏe tôi không được tốt nên đã kêu về nhà nghỉ ngơi”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã kém 8 tuổi - Phi Hùng. Ngoài ca hát, cô cùng chồng kinh doanh thêm về thời trang. Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương.

Sau phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ. Con trai của nữ ca sĩ tên thật là Trần Huỳnh Thiên Long, 2 tuổi và rất bụ bẫm, đáng yêu.

Tổ ấm hiện tại của ca sĩ chuyển giới.

Tường San (TH Vietnamnet) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới