SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn tái hợp, Kỳ Duyên và Minh Triệu lại có động thái gây xôn xao như ẩn ý vẫn đang cô đơn

Thứ ba, 23/07/2024 15:03

Động thái của Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến cộng đồng mạng bàn tán.

Vừa qua cộng đồng mạng đã soi ra bằng chứng cho thấy Kỳ Duyên và Minh Triệu đã tái hợp. Cụ thể hơn, trong ngày sinh nhật của siêu mẫu Thanh Hằng, cô đã bất ngờ đăng tải một món quà từ Kỳ Duyên và Minh Triệu. Trên hộp hoa còn đính kèm dòng chữ Em Triệu và Em Duyên. Song song đó, Thanh Hằng không quên gửi lời cảm ơn và tag thẳng cả hai vào bài viết. Từ động thái này, công chúng cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đã "nối lại tình xưa" sau thời gian xa cách.

Giữa nghi vấn quay lại với đối phương, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã có loạt động thái gây chú ý. Về phía Kỳ Duyên, cô đăng tải hình ảnh có phần tâm trạng kèm chia sẻ: "Tôi đã quen với việc làm mọi thứ 1 mình", "Bình thường khi nào tôi cô đơn hay có cảm giác 1 mình tôi sẽ không ở với ai để chiêm nghiệm về nỗi buồn. Close mạng xã hội để không bị ảnh hưởng! Bây giờ tôi thay đổi rồi đó, lúc như vậy tôi sẽ lên MXH, đọc comment của mọi người, mặc dù họ không hiểu mình gặp vấn đề gì nhưng cứ động viên vậy đó! Ít nhất tôi thấy ổn hơn. Thank u so much các bạn".

Kỳ Duyên gây chú ý với động thái mới

Trong khi đó, Minh Triệu lại đăng tải một hình ảnh có nội dung: "Những mối quan hệ tốt nhất là những mối quan hệ mà bạn có thể không hối lỗi về bản thân mà vẫn cảm thấy được chấp nhận và yêu thương". Hiện tại, chia sẻ này từ cặp đôi đình đám đang được khán giả quan tâm. Nhiều người cho rằng cả hai đang ẩn ý bản thân vẫn độc thân. Cô nói thêm: Dạo này trời lành lạnh, nên là thấy yêu hơn 1 chút, mà là yêu mình hơn í. Muốn nhắn mọi người tránh mưa gió, giữ sức khỏe nhé".

Minh Triệu cũng ẩn ý về một mối quan hệ

Mối quan hệ hiện tại của cả hai khiến nhiều người tò mò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới