SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn trục trặc tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lại nói: 'Không có chồng thì làm gì có cái tên để gọi'

Thứ sáu, 17/12/2021 14:14

Cát Phượng đã có trao đổi với fan nhưng gây hoang mang cho mọi người về nội dung cuộc trò chuyện.

Sau thời gian điều trị bệnh rối loạn tiền đình cấp, Cát Phượng đã quay trở lại cuộc sống đời thường. Cô chăm lo công việc kinh doanh và xuất hiện trong các chương trình lẫn sự kiện của làng giải trí Việt.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng có chia sẻ gây chú ý về "5 điều không dám" với một người mẹ đơn thân nuôi con. Nữ nghệ sĩ liệt kê như sau: "1 là không dám ngã xuống vì đằng sau còn có con. 2 là không dám trốn và càng không dám chạy vì phía trước còn có cha mẹ. 3 là không dám mệt vì không ai ở bên. 4 là không dám bệnh vì không ai chăm sóc. 5 là không dám than thở vì mấy ai thấu hiểu".

Vô số lời động viên, khích lệ đã được gửi tới Cát Phượng ở phần bình luận. Tuy nhiên, khi được một cư dân mạng khen ngợi quý phái, Cát Phượng lại than thở: "Phụ nữ *** ***** ngồi chờ chồng mà có chồng đâu mà chờ". Thấy vậy, một cư dân mạng liền nhắc nhở: "Có chú Tuấn mà cô". Bất ngờ thay, nữ nghệ sĩ hài lại ngó lơ bình luận này, thay vào đó, cô hồi đáp ý rằng: "Chồng chỉ là cái tên để gọi, còn quan trọng là người sống với mình trọn đời là ai". Cô còn bổ sung thêm là: "Không có chồng thì làm gì có cái tên để gọi cậu ơi?".

Cát Phượng nói về "5 điều không dám" khiến fan suy ngẫm

Gây hoang mang hơn cả là phần trò chuyện của nữ nghệ sĩ và một cư dân mạng

Là cặp đôi đẹp của showbiz Việt nhưng thời gian qua, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng dính tinh đồn chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ động thái khác thường của người trong cuộc. Cát Phượng nói về "ngày không còn Kiều Minh Tuấn", ngược lại, bạn trai cũng vắng bóng trong những ngày cô nằm viện. Thậm chí, cả hai bị phát hiện như "người dưng ngược lối" khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ngày 1/12 vừa qua. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ hài đã lên tiếng giải thích và tung bằng chứng cho thấy tình cảm cả hai vẫn bền chặt.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị đồn đoán trục trặc tình cảm rất nhiều lần nhưng cả hai vẫn gắn bó bền chặt mặc kệ thị phi

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới