SAO » Chuyện làng sao

Sau nghi vấn tự khóa trang cá nhân, Jack bất ngờ có chia sẻ gay gắt trong group fan: 'Tôi sẽ kết thúc vấn đề với lũ động vật đó'

Thứ bảy, 20/08/2022 21:19

Chia sẻ cực gay gắt của Jack đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao khi tài khoản Facebook của Jack bất ngờ bị đổi thành một cái tên khác. Sau đó không lâu, tài khoản của nam ca sĩ cũng bất ngờ "bay màu". Ngay lập tức, thông tin này đã được mọi người đem ra mổ xẻ và bàn tán liên tục. Một số khán giả cho rằng vì bị "quê" nên Jack đã tạm khóa tài khoản của mình để tránh lời ra tiếng vào.

Giữa lúc sự việc này vẫn đang gây xôn xao cõi mạng thì mới đây, khán giả lại không khỏi ngạc nhiên với bài đăng mới nhất của Jack. Cụ thể, trong group fan của mình, giọng ca Sóng gió bất ngờ có bài đăng với thái độ cực kì gay gắt. Nam ca sĩ ám chỉ việc sẽ giải quyết vấn đề với nhóm đối tượng nào đó mà anh chàng gọi là "động vật": "Tôi sẽ kết thúc vấn đề với lũ động vật đó".

Jack gây chú ý với chia sẻ đầy gay gắt

Ngay lập tức, chia sẻ này của Jack đã khiến cư dân mạng rầm rộ. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang gặp vấn đề với công ty quản lý của mình. Một số fans của anh đã tỏ ra vô cùng bức xúc, liên tục bênh vực thần tượng của mình và thậm chí còn "tổng tấn công" công ty chủ quản. Hiện tại, vụ việc này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Sau scandal tình ái, Jack đã mất đi một lượng fans lớn

Sự nghiệp của anh cũng có phần tụt dốc

Jack từng là sao nam được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới