SAO » Chuyện làng sao

Sau Ngô Diệc Phàm, mỹ nam Dương Dương bị nghi ngờ là 'tra nam' có đời sống thác loạn, ăn chơi trác táng

Thứ bảy, 07/08/2021 10:09

Sau bê bối của Ngô Diệc Phàm, nhiều người cho rằng trong giới giải trí Hoa Ngữ còn rất nhiều "tra nam" khác có đời sống thác loạn, ăn chơi trác táng, trong đó mỹ nam Dương Dương cũng bị réo tên.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại xôn xao bài viết có nội dung một nam diễn viên đỉnh lưu hẹn hò với fan girl giàu có suốt 2 năm rồi bất ngờ "quay xe" với người yêu như cách mà Ngô Diệc Phàm từng đối xử với Đô Mỹ Trúc.

Trong bài viết này chỉ ra sao nam này từng qua Dubai quay phim cách đây 2 năm trước. Cũng vào đầu năm này, anh ta dính tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên giàu có. Với những chi tiết này, cư dân mạng nhanh chóng réo tên nam diễn viên Dương Dương. Bởi những thông tin trong bài viết về nhân vật có nhiều điều trùng khớp với "dữ liệu" của mỹ nam Dương Dương.

Sao nam Dương Dương bị nghi ngờ là "tra nam" có đời sống thác loạn, ăn chơi trác táng.

Cụ thể, nam diễn vi Dương Dương từng hợp tác với Thành Long trong bộ phim "Vanguard" quay ở Dubai. Đầu năm 2019, nam diễn viên dính tin đồn hẹn hò với hot girl giàu có Kiều Hân nhưng không hề đứng ra phủ nhận tin tức.

Có tin cho rằng fan nữ giàu có tự bỏ ra tận 60 ngàn NDT (hơn 200 triệu đồng) để mua vé máy bay sang Dubai thăm bạn trai đang quay phim. Suốt quá trình hẹn hò, cô mua rất nhiều đồ đắt tiền tặng nam diễn viên nổi tiếng và chăm sóc từng li từng tí cho người yêu. Tuy nhiên, sau khi quan hệ, sao nam này luôn căn dặn cô phải uống thuốc tránh thai. Hẹn hò được 2 năm, bỗng dưng nam diễn viên chơi trò "quay xe", cắt đứt liên lạc với fan girl này.

Sau khi tin đồn được chia sẻ, cư dân mạng xứ Trung đều cảm thấy nam diễn viên trong câu chuyện này chính là Dương Dương. Trước những suy đoán của dư luận hướng về mình, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn chưa lên tiếng đáp trả.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới