SAO » Chuyện làng sao

Sau Ngọc Lan, đến lượt sao nam này lên tiếng bị lừa hơn 100 triệu tiền bảo hiểm

Thứ năm, 13/04/2023 20:34

NSƯT Kim Tử Long bất ngờ lên tiếng về chuyện từng bị lừa tiền bảo hiểm khiến anh vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok của mình, NSƯT Kim Tử Long đã gây chú ý khi chia sẻ về câu chuyện bản thân từng bị mất cả trăm triệu tiền bảo hiểm. Anh cho biết, bạn đầu mình cũng được nhân viên bảo hiểm săn đón nhưng thời gian sau lại không thấy bóng dáng đâu. Thậm chí, anh mất tiền cũng vì sự vô trách nhiệm của nhân viên bảo hiểm.

Nam nghệ sĩ kể: “Mấy hôm nay tôi có xem trên cộng đồng mạng nói về diễn viên Ngọc Lan và bảo hiểm. Khi nghe câu chuyện bảo hiểm tôi thấy có rất nhiều việc bức xúc, vẫn có những công ty bảo hiểm làm ăn rất tốt, đàng hoàng, chăm sóc khách hàng rất tốt. Tôi có mua bảo hiểm cho con tôi một năm 40 triệu, khi họ mời nói rất nhiều, xem minh như Vua Chúa, Ngọc Hoàng Thượng Đế, ngày nào cũng săn đón, gọi điện năn nỉ mua bảo hiểm. Sau một thời gian tôi bị cuốn vào sự kêu gọi, năn nỉ của họ và đồng ý mua. Tôi nghĩ 40 mấy triệu mua 1 năm cho con cũng tốt. Công ty bán bảo hiểm cho tôi chỉ biết để có thể ký được hợp đồng đó, người mà làm việc với tôi chỉ biết làm sao hoàn thành nhiệm vụ bán gói bảo hiểm cho mình, sau đó thôi. Tôi đóng được 1 năm đầu tiên, cuối năm bắt đầu chuẩn bị qua năm thứ 2 đóng tiền, họ săn đón, năn nỉ kêu gọi để đóng bảo hiểm. Tôi không kịp đóng ngày nào cũng gọi, năm thứ 3 cũng vậy. Tôi có quá nhiều công việc không để ý chuyện đó, đến khi họ nhắc tôi mới nhớ.

Thời gian trôi qua không ai kêu tôi đóng bảo hiểm và tôi không nhớ để đóng. Đến năm thứ năm, tôi mới nhớ ra có mua một gói bảo hiểm sao 3 năm đầu có người nhắc mà năm thứ tư không ai nhắc. Tôi gọi điện thoại cho người tư vấn và bán cho tôi hỏi sao không nhắc đóng tiền. Chị đó nói chị ấy nghĩ rồi không làm bảo hiểm nữa, kêu tôi gọi lên bảo hiểm để giải quyết. Tôi hỏi chị ấy có bàn giao cho người khác về hồ sơ của tôi không, chị ấy nói cứ gọi lên công ty. Đến khi tôi gọi lên, họ nói hợp đồng của tôi đã huỷ vì hai năm không đóng. Tôi nhiều việc quá, nếu như người tư vấn cho tôi chuyển giao cho người khác thì người được nhận hồ sơ của tôi, ít nhất phải gọi nhắc tôi đóng tiền hoặc làm gì đó để chăm sóc cho tôi. Tại sao lúc kêu tôi đóng năn nỉ ngày nào cũng chào đón, đến khi giao qua bộ phận khác không được ăn hoa hồng lại bỏ lại tôi. Cuối cùng... trả lời tôi một cách rất không có trách nhiệm, thế là tôi mất trắng 3 năm trời đóng một trăm mấy chục triệu. Đừng bao giờ tin vào những gì họ nói ban đầu, đừng bao giờ nghĩ mua bảo hiểm sẽ được chăm sóc, chỉ một hai năm đầu. Tôi không đổ thừa cho công ty..., cộng tác viên ăn trên hợp đồng nên nhân viên làm bất cứ điều gì bán hợp đồng để có lợi nhuận. Cuối cùng khi bán được, họ bỏ mình. Sự việc tôi bị như vậy sẽ không mua bảo hiểm nữa. Chuyện của tôi chỉ nhỏ, Ngọc Lan mới xót, khóc quá trời nhưng không biết sao”.

Qua câu chuyện của mình, Kim Tử Long gửi lời khuyên rằng: “Đây là câu chuyện nhỏ của tôi không phê phán ai, tôi chỉ mong rằng mọi người khi mua bảo hiểm nên cân nhắc thật kỹ để không bị vướng vào như Ngọc Lan và đọc hợp đồng cho kỹ. Ngọc Lan hãy mạnh mẽ, cố gắng vượt qua khó khăn này”.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới