SAO » Chuyện làng sao

Sau Ngọc Trinh, Nhã Phương trở thành giám đốc công ty có doanh thu tiền tỷ

Thứ hai, 21/12/2020 10:42

Nhã Phương đích thị đã nhập hội chủ tịch quyền lực trong Vbiz, loạt ảnh mới đây của "bà mẹ một con" đang giữ chức giám đốc công ty khiến ai nấy cũng "mắt chữ A mồm chữ O".

Sau khi kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, được ông xã yêu thương vô cùng. Cô còn cho hay, ông xã chỉ muốn mình tham gia nghệ thuật, tránh xa công việc kinh doanh, mọi thứ Trường Giang sẽ lo lắng cho cô. "Gái một con trông mòn con mắt" quả không sai với trường hợp người đẹp. Sau khi sinh con, nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng một cách ngoạn mục không chỉ thon gọn mà còn có cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tất bận với công việc kinh doanh và đóng phim.

Mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương đã để lộ một số hình ảnh được cho rằng đã nhận chức Phó chủ tịch cách đây ít tháng, loạt ảnh này do 1 nhiếp ảnh gia để lộ ra ngoài, và xoá ngay sau khi bị cộng đồng mạng phát hiện bàn tán. Có thể thấy dựa vào hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy tấm bảng phía sau ghi rõ: "Công bố Phó chủ tịch điều hành - đồng sáng lập Diễn viên Nhã Phương", mẹ bỉm cũng rất hào hứng và rạng rỡ trong ngày nhậm chức mới. Hiện tại, dân tình đang rất hóng câu trả lời từ Nhã Phương để chúc mừng vợ chồng "Mười khó" tài giỏi và giàu có không thua kém ai.

"Bà mẹ một con" thanh lịch, trẻ tung trong chiếc áo vest trắng cùng với chân váy ren. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng đến nay nữ diễn viên xinh đẹp như gái đôi mươi.

Ngoài đóng phim, cô còn tất bận với công việc kinh doanh. có lẽ sau Ngọc Trinh, thì Nhã Phương cũng là một trong những mỹ nhân "mát tay" trong công việc tay trái này.

Trước đó, nữ diễn viên còn gây chú ý khi đăng tải lên story trang cá nhân thông tin về doanh thu một công ty. Theo đó, Nhã Phương khoe hình ảnh nhận được một email có dòng chữ: "Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11/2020. Kính gửi Phó Chủ tịch". Không chỉ thế, Nhã Phương còn khoe khéo công ty này có doanh thu tầm 500 triệu - 1,5 tỷ đồng/tháng.

Bức ảnh doanh thu của công ty mà Nhã Phương chia sẻ đã gây chú ý trên mạng xã hội.

Bên cạnh công việc nghệ thuật và kinh doanh, thì Nhã Phương luôn được ông xã ủng hộ và cưng chiều hết mực. Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới