SAO » Chuyện làng sao

Sau Nhật Tinh Anh, nghệ sĩ hài Bảo Quốc cũng được tiêm vắc xin Covid-19 ở Mỹ

Thứ năm, 14/01/2021 07:44

Trên trang cá nhân diễn viên Gia Bảo đã chia sẻ loạt ảnh ông nội là nghệ sĩ hài Bảo Quốc được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 đợt đầu tại thành phố Santa Clara, tiểu bang California.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân diễn viên hài Gia Bảo đã đăng tải loạt ảnh nghệ sĩ hài Bảo Quốc đã được tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 tại Mỹ. Anh cũng gửi lời chúc sức khỏe đến ông nội và mong ông bà luôn khỏe mạnh trong mùa dịch: "Ông nội yêu dấu đã được tiêm vắc xin chống Covid! Điều mong ước nhất là nhìn thấy ông bà nội khỏe mạnh". Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh nghệ sĩ hài đeo khẩu trang để đến nơi tiêm vắc xin.

Sau Nhật Tinh Anh, thì nghệ sĩ hài Bảo Quốc là người thứ 2 được tiêm vắc xin Covid-19 tại Mỹ.

Ông nội của diễn viên hài Gia Bảo đã vui mừng vì đã thực hiện được điều mong mỏi bấy lâu.

Trước đó, Nhật Tinh Anh cũng cho biết đây là vắc xin được tiêm tự nguyện và do chính phủ cung cấp. Nam ca sĩ nói: "Hôm nay rất đông người đến tiêm. Tôi khá may mắn khi đăng ký tiêm trên trang web lúc 11h40 sáng và sau đó 3h30 chiều đã được tiêm ngay. Thành phố Santa Clara, nơi tôi sống đang bùng phát dịch bệnh nặng nhất nên người dân ở đây được chính phủ cấp vắc xin trước các địa phương khác. Trong đợt đầu, có 95.000 người được tiêm miễn phí".

Anh cũng nói thêm đợt này đã đăng ký cho cả gia đình nhưng có anh và mẹ được tiêm trước. "Tôi mong tất cả mọi người sẽ được chích ngừa vắc xin Covid thật sớm để mọi người khoẻ mạnh, tất cả mọi công việc được trở lại như trước đây", Nhật Tinh Anh chia sẻ.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới