SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều căng thẳng hậu ly hôn, Việt Anh và vợ cũ đã vui vẻ để bàn tính tương lai cho quý tử

Thứ sáu, 19/11/2021 09:28

Sau thời gian 'lời qua tiếng lại' về việc nuôi con, mối quan hệ của Việt Anh và vợ cũ Hương Trần giờ đã đỡ căng thẳng và vui vẻ hơn trước.

Bận rộn đi diễn nhưng diễn viên Việt Anh vẫn dành thời gian để kinh doanh. Mới đây, nam diễn viên "Người phán xử" tiết lộ sắp tới sẽ hỗ trợ bà con quê hương tiêu thụ sản phẩm mì: "Chưa bao giờ tôi nghĩ mình có ngày lại gắn bó với đất này mặc dù mẹ tôi đã từng dành 15 năm để công tác ở đây, đóng góp một phần nhỏ trong sự phát triển của tỉnh. Và bây giờ, tôi lại có duyên với đất Bắc Giang này và cũng không bao giờ nghĩ mình lại sẽ gắn bó với công việc phát triển làng nghề, nông nghiệp ở đây…".

Nam diễn viên Việt Anh sắp tới sẽ lấn sân sang kinh doanh sản phẩm mì.

Rất nhiều dân mạng gửi lời chúc mong Việt Anh sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng này. Đáng chú ý là bình luận của vợ cũ - Hương Trần. Cô viết: "Thành công luôn nhé!". Việt Anh đáp: "Ok, sau cho Đậu đi bán mì" (Đậu là tên ở nhà của con trai Việt Anh). Ngay bên dưới, Hương Trần trả lời: "Hai doanh nghiệp bán mì hot nhất luôn rồi". Mà tương tác của cặp đôi về "định hướng" nghề cho con khiến dân tình thích thú. Có thể thấy sau quãng thời gian căng thẳng, Việt Anh và vợ cũ giờ đã bình thường hóa quan hệ, coi nhau là bạn sau khi ly hôn.

Bình luận qua lại của Việt Anh và vợ cũ gây chú ý.

Đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh, thế nhưng nam diễn viên "Người phán xử" và vợ hai Hương Trần vẫn ly hôn. Nói về nguyên nhân tan vỡ, Việt Anh từng chia sẻ: "Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn quá nhiều và không thể hàn gắn được nên đành phải "chấp nhận".

Có một thời gian, Việt Anh và vợ cũ đã "lời qua tiếng lại" về việc nuôi con. Nhưng giờ đây cả hai đã thoải mái hơn, cùng xuất hiện chung trong những dịp đặc biệt của con trai.

Con trai Việt Anh và Hương Trần rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới