SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều đồn đoán, lần đầu tiên công ty quản lý đính chính thông tin về ông xã Choi Ji Woo

Thứ ba, 10/07/2018 21:40

Phía công ty quản lý Choi Ji Woo đã lên tiếng đính chính sau khi nhiều tin đồn liên quan đến ông xã của cô xuất hiện trên mạng.

Vào ngày 10/7, tờ Dispatch đăng tải thông tin về chồng của nữ diễn viên Choi Ji Woo. Theo đó, anh sinh năm 1984 và là doanh nhân trong lĩnh vực IT, điều hành một ứng dụng trên điện thoại. Được biết, ông xã Choi Ji Woo đã đổi tên sau khi gặp gỡ cô từ 3 năm trước. Hành động đổi tên này nhằm mục đích tránh gây sự chú ý của mọi người.

Phản ứng lại thông tin trên, YG Entertainment đã đưa thông cáo chính thức. Thông cáo viết: "Chồng Choi Ji Woo kém cô ấy 9 tuổi và là CEO của một công ty ứng phát triển các ứng dụng dựa trên mô hình O2O (là mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp cả hình thức Online và Offline dựa trên các công nghệ số)".

Phía công ty quản lý Choi Ji Woo đã lên tiếng đính chính sau khi nhiều tin đồn liên quan đến ông xã của cô xuất hiện trên mạng.

Lý giải nguyên nhân giấu kín thông tin về ông xã, phía Choi Ji Woo cho biết: "Lý do tại sao danh tính của chồng cô ấy không được tiết lộ là bởi vì 2 người có thể chịu gánh nặng nếu gây ra những ảnh hưởng trong công việc và các vấn đề khác của nhau".

Nữ diễn viên Choi Ji Woo đang hạnh phúc tận hưởng cuộc sống tân hôn với chồng kém 9 tuổi.

Công ty quản lý bày tỏ: "Choi Ji Woo và chồng đang tận hưởng cuộc sống tân hôn hạnh phúc trong khi vẫn tận tụy cho gia đình và công việc. Xin một lần nữa thấu hiểu cho những suy nghĩ chu đáo của Choi Ji Woo dành cho chồng cô ấy cũng như gia đình. Chúng tôi mong sẽ không còn những tin đồn thất thiệt".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)