SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều lần bị 'chê' phong cách thời trang, Ngọc Thanh Tâm đã lấy lại phong độ và ghi điểm thêm với khán giả vì điều này

Thứ sáu, 19/08/2022 11:03

Ngọc Thanh Tâm được khán giả khen ngợi với phong cách thời trang lần này.

Ngọc Thanh Tâm được biết là một rich kid, cô thường xuyên có những bộ trang phục đắt đỏ. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô nàng lại bị "chê" về phong cách thời trang, sự phối hợp trang phục không ăn khớp hay "lạc quẻ" với nhau.

Ngọc Thanh Tâm là một "rich kid"

Những lần cô xuất hiện trước công chúng có nhiều bộ trang phục đã không nhận về sự khen ngợi và đây cũng là bộ trang phục khi cô xuất hiện tại một thảm đỏ đã bị nhiều người "chê"

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Ngọc Thanh Tâm đã đăng tải một đoạn clip ngắn tạo dáng trong một bộ vest. Với bộ trang phục lần này, cô nàng đã nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng. Ai nấy cũng cho rằng bộ vest và các màu sắc, phụ kiện đi kèm rất phù hợp.

Lần này cô đã lấy lại phong độ

Và được khen hết lời

Bên dưới bình luận, một số khán giả cũng đặt câu hỏi: "Chị Tâm đổi stylist rồi phải không?". Với câu hỏi này, Ngọc Thanh Tâm đã cho biết: "Tâm không đổi ai trong ê-kip cả, ê-kip tận tụy với mình qua năm tháng nhưng những lần đẹp không ai bàn tán, những lần xấu thì stylist make-up bị chê bị chửi. Mọi người nói đổi dễ lắm... nhưng Tâm không làm vậy được, nếu có vấn đề gì thì giải quyết với nhau, đi tới cùng với nhau".

Trước sự thẳng thắn chia sẻ của Ngọc Tâm Thanh, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình. Thay vì đuổi việc nhân viên, cô lại lựa chọn cùng họ giải quyết thay đổi phong cách thời trang phù hợp, có thể thấy, cô rất tình nghĩa.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới