SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều lần bị đồn ly hôn, 'Nữ hoàng nước mắt xứ Hàn' thú nhận có mâu thuẫn vợ chồng với phi công kém 9 tuổi

Thứ hai, 24/06/2024 14:44

Nữ diễn viên Choi Ji Woo thẳng thắn cho biết cô và ông xã CEO xảy ra cãi vã trong thời gian chung sống với nhau 6 năm qua.

Trong tập phát sóng mới nhất vào ngày 23/6 vừa qua của chương trình "The Return of Superman", Choi Ji Woo với tư cách là MC đã chia sẻ chuyện mâu thuẫn vợ chồng mình trên truyền hình. "Nữ hoàng nước mắt xứ Hàn" cho biết: "Vợ chồng cãi vã vì những chuyện vặt vãnh, bình thường. Có phải mọi người đều như vậy phải không? Tôi cũng cãi nhau với chồng bởi những chuyện nhỏ nhặt như thế".

Choi Ji Woo thú nhận hay cãi vã với chồng vì những chuyện nhỏ nhặt.

Khi danh hài Ahn Young Mi cho rằng Choi Ji Woo không phải là kiểu người cãi cọ với chồng, nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Con gái tôi có một chút bài tập về nhà của trường mẫu giáo. Bài tập thì không khó. Tôi dạy con để hình thành thói quen làm bài tập. Tôi muốn con ngồi xuống và làm bài một cách nghiêm túc nhưng chồng tôi lại nói tại sao phải vậy, bài tập về nhà nên được làm một cách tự nhiên trong lúc chơi. Đó là lý do nhỏ nhặt khiến chúng tôi hay mâu thuẫn".

"Nữ hoàng nước mắt" kể chuyện cô và chồng mẫu thuẫn trong cách dạy con học.

Choi Ji Woo lên xe hoa với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến năm 2020, cô sinh cho ông xã một cô công chúa nhỏ. Kể từ khi kết hôn cho tới nay, Choi Ji Woo chưa hề công khai diện mạo của chồng. Cô chỉ đăng ảnh con gái lên mạng xã hội. Tuy nhiên thay vì chụp trực diện thì cô thường up hình ở góc nghiêng hay phía sau của nhóc tì này.

Trong mấy năm qua, Choi Ji Woo và chồng dính phải không ít tin đồn ly hôn. Ông xã cô bị nghi ngờ ngoại tình, đem xe vợ tặng cho người phụ nữ khác. Ngoài ra, chồng Ji Woo còn lộ quá khứ bất hảo. Đối với vấn đề này, Choi Ji Woo không phản hồi, cô chỉ nhấn mạnh hai người đang tập trung vun vén cho gia đình và nuôi dạy con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới