SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều lần bị soi body kém thon, Á hậu Kim Duyên tung bộ ảnh khoe dáng chuẩn đét, còn nói về vẻ đẹp hình thể

Thứ năm, 18/08/2022 08:30

Thời gian gần đây, Kim Duyên ngày càng thăng hạng từ nhan sắc đến vóc dáng.

Từ ngày trở thành Á hậu 2 cuộc thi Miss Supranational 2022, Kim Duyên liên tục bị fans sắc đẹp truyền tay nhau những hình ảnh đáng quên. Khi diện những bộ trang phục ôm sát cơ thể để khoe dáng và sải bước trên sàn catwalk, cô nàng đã để lộ body kém thon gọn, đặc biệt là phần mỡ bụng khó chấp nhận. Tuy nhiên, so với những bức ảnh được Kim Duyên đăng tải với phần cơ bụng săn chắc, cư dân mạng lại cảm thấy vô cùng khác lạ.

Cho đến mới đây, sau nhiều lần bị soi body kém thon, Á hậu Kim Duyên đã tung ra bộ ảnh đáng chú ý. Theo đó, cô nàng đã không ngần ngại diện một bộ trang phục ôm sát cơ thể và tiếp tục mạnh dạn khoe dáng. Bộ trang phục với chất liệu mỏng cũng giúp Kim Duyên phô phang đường cong chuẩn chỉnh của mình. Visual ngày càng thăng hạng của người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen.

Á hậu Kim Duyên đẹp rạng ngời trong bộ ảnh mới

Cô nàng khoe body nóng bỏng

Nàng Á hậu tự tin khoe dáng dấp

Visual của Kim Duyên nhận được nhiều lời khen

Kim Duyên đang thăng hạng nhan sắc

Đặc biệt, Kim Duyên cũng đính kèm dòng trạng thái nói về vẻ đẹp hình thể của mỗi người và mong các cá nhân hãy yêu thương cơ thể của riêng mình: "Cơ thể có ngôn ngữ của riêng nó, nó giúp bạn nói lên những câu chuyện của chính mình một cách diệu kì. Dù bất kể hình thể của bạn trông như thế nào, hãy yêu quý và trân trọng nó. Bởi vì nó sẽ phản ánh lên sự đa dạng, nét đẹp độc đáo của của mỗi người".

Trước đó, Á hậu Kim Duyên thường xuyên bị soi hình thể

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới