SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều lần bị Trấn Thành mai mối khắp nơi, Anh Đức chính thức công khai bạn gái khiến hội bạn thân phải 'hết hồn'

Chủ nhật, 14/02/2021 20:26

Vào đúng Valentine (ngày 14/2), Anh Đức gây bất ngờ khi chính thức công khai đã có bạn gái sau nhiều năm giấu kín chuyện tình cảm. Vậy là Anh Đức đã thoát khỏi danh hiệu "Thánh ế" showbiz.

Trên trang cá nhân của Anh Đức đã đăng bức ảnh hôn một cô gái sau lớp khẩu trang, nam danh hài đính kèm dòng trạng thái thay lời thông báo: "Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này". Màn công khai bạn gái này nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội bởi lẽ nam danh hài nổi tiếng khắp showbiz với danh hiệu "thánh ế" bền vững. Anh nhiều lần bị bạn thân Trấn Thành "rao bán", mai mối với hàng loạt bóng hồng như Midu, Hiền Hồ,... trong khắp các gameshow. Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Anh Đức.

Lần đầu tiên Anh Đức công khai "điều thiêng liêng này"

Diễn viên Anh Đức từ lâu đã được biết là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dẫu vậy, "nhất cử nhất động" của anh chàng vẫn được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Và đáng nói hơn, trước đó vài ngày, Anh Đức đã lộ bằng chứng hẹn hò một cô gái, còn đưa cô nàng ra mắt hội bạn.

Trước đó, người con gái này khiến mọi người chú ý khi xuất hiện bên Anh Đức cùng hội bạn thân

Trên trang cá nhân, cô nàng này cũng chia sẻ loạt ảnh tình tứ với một chàng trai có vóc dáng khá giống Anh Đức

Góc cận gương mặt xinh đẹp và diện đồ quyến rũ của cô gái được nghi ngờ là người yêu của Anh Đức

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới