SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều lần dính tin đồn bầu bí, Mỹ Tâm có phản ứng đầy khôn khéo để tránh bị soi trong livestream

Thứ hai, 10/10/2022 13:33

Phản ứng của Mỹ Tâm khi sợ khán giả nói mình bầu bí đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Dù đã có nhiều năm hoạt động trong showbiz nhưng đến nay, Mỹ Tâm vẫn đang là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, thời gian qua, nữ ca sĩ đã dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến qua loạt hint chắc nịch. Ít ngày trước, Mỹ Tâm còn bị nghi đã mang thai vì diện váy rộng thùng thình như giấu bụng.

Mỹ Tâm thường xuyên dính nghi vấn bầu bí

Trước những tin đồn liên quan đến việc bầu bí, trong một buổi livestream giao lưu cùng mọi người, nữ ca sĩ đã có phản ứng đầy khôn khéo. Cụ thể, trong lúc trò chuyện, khi nhận ra chiếc áo của mình có phần thùng thình, Mỹ Tâm liền có hành động sửa lại ngay ngắn, đồng thời cũng kèm theo lời than thở; "Rồi ok. Mặc cái áo thụng thụng nghĩ có em bé nữa. Mệt ghê á. Để ngồi thẳng lên coi. Không có gì nha trời. Khổ khổ".

Đoạn clip này của cô nàng cũng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Còn nhớ cách đây không lâu, Mỹ Tâm cũng từng có chia sẻ đáng chú ý: "Chuyện có em bé là chuyện vui, có gì mà giấu. Nếu tôi muốn giấu thì cũng sẽ giấu luôn, còn lâu các bạn mới biết được. Nếu có thì đó là chuyện đáng vui và tôi sẽ thông báo liền". Thời gian qua, Mỹ Tâm cũng chăm diện áo croptop ngắn cũn cỡn khoe vòng eo trứ danh và ngầm dập tắt tin đồn bầu bí.

Cô nàng dường như khá bất lực sau nhiều lần dính nghi vấn mang thai

Mỹ Tâm vẫn luôn giữ được sắc vóc rạng ngời

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới