SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều lần trì hoãn, Hồ Bích Trâm thông báo thời gian chính thức tổ chức đám ở TP.HCM

Thứ hai, 21/03/2022 08:44

Cuối cùng Hồ Bích Trâm và chồng cũng chốt được ngày tổ chức hôn lễ tại TP.HCM sau thời gian dài trì hoãn vì dịch.

Nhiều sao Việt đã phải trì hoãn lịch cưới trong năm 2021 vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến quá căng thẳng. Đến nay, khi mọi thứ đã ổn định, các cặp đôi mới bắt đầu rục rịch thông báo chính thức tổ chức hôn lễ tại TP.HCM để chung vui với bạn bè, đồng nghiệp. Trong số đó có Hồ Bích Trâm và chồng hơn 7 tuổi.

Vào một năm trước, Hồ Bích Trâm và ông xã đã làm lễ cưới ở quê nhà cô dâu - chú rể nhưng thể chiêu đãi bạn bè trong ngành giải trí ở TP.HCM. Vào tối ngày 20/3, Hồ Bích Trâm đã vui mừng đăng dòng trạng thái thông báo hôn lễ của cô và chồng sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới. Nữ diễn viên hi vọng tình hình dịch bệnh được kiểm soát để có thể tổ chức ngày vui một cách trọn vẹn với những người cô yêu thương.

Hồ Bích Trâm thông báo ngày tổ chức hôn lễ tại TP.HCM

Trước đó, nữ diễn viên đã có đám cưới hoành tráng tại quê nhà mình và nhà chồng

Được biết, ông xã của Hồ Bích Trâm tên Trọng đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và không hoạt động showbiz. Nữ diễn viên cho biết, chồng là người âm thầm đưa đón cô đi đóng phim, dự sự kiện trong suốt thời gian qua. Hiện tại, cả hai đã tậu được cơ ngơi riêng khá đồ sộ và đã lên luôn kế hoạch sinh con đầu lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới