SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều lần úp mở, Huy Trần chính thức khoe loạt ảnh tình tứ và lãng mạn bên Ngô Thanh Vân

Thứ ba, 21/09/2021 08:15

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi Huy Trần chính thức khoe loạt ảnh rõ mặt Ngô Thanh Vân trong cùng một khung hình, nhiều khoảnh khắc cực tình tứ và lãng mạn của cả hai khiến fan rần rần ghen tị.

Từ ngày công khai mối quan hệ với Huy Trần, Ngô Thanh Vân chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hàng ngày của mình cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình trẻ. Nàng "đả nữ" thường xuyên khiến hội FA ghen tị vì những cử chỉ chăm sóc ân cần của bạn trai. Đáng nói, không phụ lòng sự mong đợi của công chúng, cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc tình bể tình, đủ làm bao người hết lời xuýt xoa khen ngợi vì quá ngọt ngào. Từ việc thức dậy bên nhau, chuẩn bị đồ ăn mỗi ngày cùng nhau, đi leo núi đến đi uống cafe,… đều được cả hai cập nhật theo cách rất tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Huy Trần tiếp tục khiến công chúng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị khi khoe những giây phút hạnh phúc bên cạnh Ngô Thanh Vân ở Na Uy. Cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ và lãng mạn như cùng nhau thức dậy và đánh răng. Chỉ qua những khung hình này có thể thấy dường như đây là thói quen rất yêu thích của cặp đôi.

Huy Trần chính thức khoe những khung ảnh tình tứ bên Ngô Thanh Vân ở Na Uy.

Sau nhiều lần không xuất hiện cùng trong một khung hình, đến nay fan đã được cặp đôi tung loạt ảnh hạnh phúc thế này. Ngô Thanh Vân còn nhìn bạn trai kém tuổi "say đắm".

Cặp đôi còn tung khung ảnh cực lãng mạn khi cùng nhau thức dậy và đi đánh răng. Sau nhiều lần giấu kín, đây chính là khoảnh khắc rõ mặt nhất của cặp đôi khiến fan rần rần thích thú.

Càng ngày càng phát nhiều "cẩu lương" thế này, không biết khi nào cả hai mới chịu báo tin hỷ đây.

Trước đó, Ngô Thanh Vân hết khoác tay lại nắm tay tình trẻ Huy Trần trên đường phố.

Được biết, đầu tháng 7/2021, Ngô Thanh Vân đã cùng Huy Trần trở về Na Uy, đây là quê hương thứ hai của cô. Cặp đôi thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc trong tình yêu và khiến fan "đẩy thuyền" tin chắc rằng ngày họ về chung một nhà sẽ không còn xa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới