SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều năm bặt tin, cuộc sống của 'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' giờ ra sao?

Thứ tư, 06/09/2017 16:48

Ngô Mỹ Uyên được ví là 'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' bởi sự thành công với nghề ảo thuật và kinh doanh. Giờ đây, cô đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh 2 con gái tại Ý.

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974. Năm 20 tuổi, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Điện ảnh. Từ giải thưởng này, Ngô Mỹ Uyên bắt đầu được mời diễn thời trang và đóng phim. Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Ngô Mỹ Uyên là phim "Áo trắng sân trường".

Ngay từ khi còn trẻ, Ngô Mỹ Uyên đã có một vẻ ngoài nóng bỏng và mặn mà. Chính vì thế, môn nghệ thuật rất rộng mở với Ngô Mỹ Uyên. Trong những năm 1990, cô luôn xuất hiện trong những chương trình thời trang lớn và tham gia một số bộ phim đình đám. Đặc biệt, Ngô Mỹ Uyên từng đóng cùng Trương Ngọc Ánh phim truyền hình ăn khách "Giao thời".

Ngô Mỹ Uyên đăng quang Hoa hậu Điện ảnh năm 20 tuổi

Ngô Mỹ Uyên cũng thỉnh thoảng làm MC cho một số sự kiện ở trong nước. Nhiều người nhắc đến cô với tên gọi "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" vì cô sở hữu khối tài sản khổng lồ. Sau này, khi đã thành công ở tuổi 40, Ngô Mỹ Uyên nhiều lần khiến khán giả phải xôn xao với những lần xuất hiện khá táo bạo.

Ngoài 40 tuổi, nhan sắc "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" vẫn khiến đấng mày râu mê mệt

Ngô Mỹ Uyên là một trong những Hoa hậu gây được ấn tượng với khán giả - người đẹp được mệnh danh "Hoa hậu giàu có nhất Việt Nam". Khối tài sản và căn nhà được chủ nhân và các chuyên gia ước tính trị giá lên đến 300 tỉ của Ngô Mỹ Uyên đã được nhiều cư dân mạng tìm kiếm và chia sẻ.

Khối tài sản và căn nhà được chủ nhân và các chuyên gia ước tính trị giá lên đến 300 tỉ của Ngô Mỹ Uyên đã được nhiều cư dân mạng tìm kiếm và chia sẻ.

Ngô Mỹ Uyên nổi tiếng Hollywood nhờ tài năng ảo thuật

Năm 1999, cái duyên đến với ảo thuật của Ngô Mỹ Uyên rất tình cờ. Sau khi bắt đầu tham gia những chương trình Người đẹp hát, cô và gia đình đến Mỹ chơi và có ý tìm người luyện thanh để học hỏi thêm. Thế nhưng, tại Mỹ, cô gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới trước đây và được bà để lại 2 nhà kho đạo cụ về ảo thuật của chồng để cô tiếp quản.

Sự may mắn khi cô bước vào một lĩnh vực ít người theo đuổi đã giúp cô trở thành cái tên nổi tiếng Hollywood, một người phụ nữ châu Á làm ảo thuật và trở thành người phụ nữ nổi tiếng, giàu có. Cô thậm chí còn được các đài truyền hình nước ngoài đầu tư làm show riêng.

Ảo thuật mang lại cho cô nhiều thành công bất ngờ cùng với khả năng trong kinh doanh giúp Ngô Mỹ Uyên có một tài sản "khủng"

Tuy nhiên hiện tại, "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" đã bán căn hộ dát vàng ở Tp.HCM. Cô định cư ở Ý, sống đời hạnh phúc, viên mãn bên chồng và 2 con gái. Chồng Ngô Mỹ Uyên là người Ý có công ty riêng chuyên về xây dựng, thiết kế mỹ thuật cho các toà nhà, căn hộ, bệnh viện… Ngoài ra, ông xã của người đẹp còn đi dạy về kiến trúc và kỹ sư cho trường đại học lớn nhất Rome.

Ngô Mỹ Uyên bên con gái đầu lòng Asia trong sinh nhật bé. Bé gái thứ hai của cô tên Mia, tròn 21 tháng tuổi

"Cuộc sống ở đây khá thoải mái. Tôi và bạn trai sống trong căn hộ riêng, đối diện nhà của ông bà nội bé. Cảm giác của tôi y như đang ở quận 1, TP. HCM. Khi hai bé dưới 3 tuổi, mọi việc chăm sóc đều do tôi làm mà không được hỗ trợ từ ông bà ngoại hay người giúp việc như ở Việt Nam. Việc làm mẹ chiếm hết quỹ thời gian, gần như 24/24 mỗi ngày. Tôi theo sát con từ ăn, ngủ, đi học, tham gia ngoại khoá… Buổi chiều, khi hai bé ngủ, tôi mới dành chút thời gian vào phòng tập hoặc spa" - Ngô Mỹ Uyên chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Click xem thêm:Cuộc sống xa hoa của các "quý bà" showbiz

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)