SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều năm bỏ bê, Tom Cruise bất ngờ liên lạc xin Katie Holmes cho đón năm mới cùng con gái Suri?

Thứ sáu, 27/12/2019 06:49

Tom Cruise được cho là đã chủ động liên lạc xin Katie Holmes hội ngộ con gái Suri dịp năm mới.

Cuộc sống của Tom Cruise và Katie Holmes sau ly hôn vẫn luôn nhận được quan tâm của công chúng. Nhiều năm qua, Tom Cruise bị cho là bỏ bê con cái, không nhìn mặt con. Tuy nhiên mới đây, tờ Star đưa tin nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" đã gửi lời nhắn thông qua người đại diện của Katie Holmes vào hồi đầu tháng 12 rằng anh muốn hội ngộ con gái Suri vào dịp năm mới. Nguồn tin cũng cho hay, người đại diện Katie giữ im lặng và không hề trả lời tin nhắn của Tom.

Từ năm 2013 đến nay, tài tử không hề được trông thấy ở bên con gái. Một nguồn tin khẳng định, Tom Cruise được phép đến thăm Suri 10 ngày mỗi tháng nhưng anh "đã quyết định không gặp vì cô bé không đi theo giáo phái Scientology". Katie Holmes được cho là rất lo lắng khi Tom Cruise bất ngờ chủ động liên lạc. Đây có thể là cuộc hội ngộ rất ngại ngùng vì Suri đã trưởng thành, biết suy nghĩ hơn.

Rộ tin đồn Tom Cruise chủ động liên lạc lại để nói về một cuộc hội ngộ với vợ cũ

Hiện Katie Holmes chưa lên tiếng trước tin đồn này nhưng trang GossipCop phủ nhận và cho rằng không có chuyện Tom Cruise liên tục với vợ cũ, xin được dành thời gian trong kỳ nghỉ này với bé Suri.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới