SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều năm che giấu cuối cùng bố Tạ Đình Phong cũng tiết lộ lý do khiến Vương Phi và con trai không kết hôn dù tái hợp nhiều năm

Thứ bảy, 02/03/2024 10:51

Tạ Đình Phong và Vương Phi đã tái hợp được gần 10 năm, tình cảm vẫn luôn ngọt ngào, nếu là người khác khi yêu sâu đậm sẽ cưới, nhưng cặp Phong - Phi đến nay vẫn chưa kết hôn.

Chuyện tình của cặp sao hàng đầu Hồng Kông từ thời điểm bắt đầu là vào những năm 2000, đã gây ra không ít tranh cãi trong dư luận với định kiến về vấn đề tuổi tác. Tạ Đình Phong kém Vương Phi đến 11 tuổi. Hơn nữa, cô còn có một đời chồng là ca - nhạc sĩ Đậu Duy và con gái.

Vì vậy, công chúng không mấy lạc quan vào sự bền vững của cặp đôi. Sau 2 năm mặn nồng, họ chia tay và lần lượt tìm thấy bến đỗ mới bên Trương Bá Chi, Lý Á Bằng.

Năm 2014, Tạ Đình Phong - Vương Phi gây chấn động dư luận Trung Quốc với tuyên bố tái hợp. Quan hệ của họ lập tức trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người trách Tạ Đình Phong vô tình với Trương Bá Chi và hai con nhỏ, còn Vương Phi bị chỉ trích khi sẵn sàng bỏ cả gia đình, chạy theo tiếng gọi trái tim.

Mặc những lời đàm tiếu trong dư luận, Tạ Đình Phong vẫn yêu đàn chị sâu đậm, tôn thờ mối quan hệ kéo dài nhiều năm của họ. Cách cặp sao yêu nhau giản dị và kín tiếng trên nguyên tắc không phô trương chuyện tình cảm với báo chí. Điều này giúp họ gắn bó, mạnh mẽ đối mặt với loạt tin đồn rạn nứt, chia tay suốt những năm qua.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Theo truyền thông, Tạ Đình Phong đã hơn một lần cầu hôn Vương Phi nhưng đều bị từ chối. Một số cho rằng vì Vương Phi trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân nên cô không không muốn bước vào vết sa lầy cũ, còn Tạ Đình Phong cũng tôn trọng và chấp nhận quyết định và của bạn gái.

Sau gần 10 năm che giấu, Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong cuối cùng cũng thú nhận nếu không phải vì lý do này, Vương Phi đã kết hôn với con trai của ông từ lâu rồi. Trước những nghi ngờ, sao nam gạo cội Tạ Hiền thẳng thắn nói: "Thực ra Tạ Đình Phong bây giờ chỉ là một đứa trẻ trước mặt Vương Phi, và cô ấy cần cảm giác an toàn hơn".

Quả thực, đây là một vấn đề rất thực tế, dù sao thì Vương Phi cũng là phụ nữ từng trải qua hai cuộc hôn nhân, sự nghiệp cũng đã có rất nhiều thành tựu to lớn. Rõ ràng, cả về đời sống tình cảm và sự nghiệp cô đều từng trải hơn nhiều so với Tạ Đình Phong. Hơn nữa, hiện Vương Phi chỉ có mình Tạ Đình Phong ở bên, cô không muốn áp lực hậu kết hôn khiến tình cảm của hai người bị rạn nứt. Trên thực tế, bản thân Vương Phi đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và cô ấy có thể có quan điểm khác về hôn nhân. Suy cho cùng, tình yêu là ngọt ngào nhưng hôn nhân là cay đắng.

Cùng là phụ nữ sau ly hôn, Trương Bá Chi có chút may hơn Vương Phi rất nhiều, không chỉ thành công trong sự nghiệp mà cô còn tìm được hạnh phúc, còn có ba cậu con trai đồng hành.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới