SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều năm ly hôn, Lâm Khánh Chi có động thái liên quan chồng cũ làm dân tình bất ngờ

Thứ ba, 19/03/2024 20:21

Lâm Khánh Chi đã có động thái trên mạng xã hội liên quan đến chồng cũ gây bất ngờ cho dân tình.

Lâm Khánh Chi đã chia tay chồng cũ được 2 năm. Hiện tại cô đã ổn định cuộc sống và tập trung kinh doanh chăm sóc cho con trai. Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới bị soi có động thái lạ với chồng cũ. Người đẹp đã để lại bình luận bằng một nhãn dán bày tỏ tình cảm tại khoảnh khắc chụp chung với chồng cũ vào năm 2022.

Ở hình ảnh này, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng diện áo dài truyền thống. Cô còn đính kèm thêm dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc nuối trước mối tình dang dở. Hành động này của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về việc cô đang muốn tái hợp chồng cũ. Một số khác lại bán tín bán nghi vì trong những ngày qua, cô dính nghi vấn hẹn hò trợ lý kém 21 tuổi.

Sau nhiều năm ly hôn, Lâm Khánh Chi có động thái liên quan chồng cũ làm dân tình bất ngờ.

Nữ ca sĩ khiến ai cũng nghĩ cô đang muốn nối lại tình xưa với chồng cũ.

Trước đó, khi được hỏi về vấn đề tái hợp với Lâm Khánh Chi, chồng cũ của nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi dưỡng Bi, hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ. Bây giờ cả hai mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. Tôi xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ, giúp dỡ nhau trong công việc và cho con có một cuộc sống tốt nhất, không thiếu cha mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt, chẳng qua là hai người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới