SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong cuối cùng cũng tiết lộ lý do không muốn nuôi con, dường như anh vẫn còn yêu Trương Bá Chi

Thứ bảy, 23/12/2023 08:10

Nhiều năm qua, Tạ Đình Phong bị chê lợi dụng tình cảm, xem Trương Bá Chi là người thế chỗ. Anh cũng nhận nhiều chỉ trích vì vô trách nhiệm, bỏ mặc 2 con để vợ cũ chăm sóc nuôi dưỡng mà vui vẻ sống bên Vương Phi.

Tính đến nay, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã ly hôn được hơn 10 năm nhưng khi đó nhiều người không hiểu tại sao anh lại giao quyền nuôi con cho vợ cũ mà không để lại một đứa con cho mình, dù tài chính của sao nam họ Tạ có đủ khả năng nuôi hai con trai?

Vì lý do này, người ngoài đồn đoán nguyên nhân chính là Tạ Đình Phong muốn sống trong thế giới chỉ hai người với Vương Phi. Việc có hai con trai thực sự rất bất tiện nên đã để con trai mình cho Trương Bá Chi. Chính những suy đoán này mà Tạ Đình Phong bị chỉ trích là người cha vô trách nhiệm suốt bao năm nay. Nhưng liệu sự thật đằng sau chuyện này là gì?

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Giữ im lặng suốt nhiều năm, cuối cùng Tạ Đình Phong cũng thú nhận. Anh cho biết nếu không phải vì lý do này thì đã một mình nuôi con trai mình. Trước những nghi ngờ, Tạ Đình Phong thẳng thắn nói: ''Scandal ảnh hồi đó khiến Trương Bá Chi tổn thương rất nhiều. Sở dĩ tôi giao quyền nuôi con cho cô ấy chỉ là để cô ấy lạc quan và hy vọng vào cuộc sống". Có vẻ như mọi người đã hiểu lầm Tạ Đình Phong suốt nhiều năm qua.

May mắn thay, sau ly hôn Trương Bá Chi đã thoát ra khỏi cái bóng của quá khứ. Cô một mình nuôi dưỡng 2 con trai chung với Tạ Đình Phong khôn lớn. Ngoài hai người con với Tạ Đình Phong, cô có thêm một bé trai sinh năm 2018 tên Marcus. Hiện cuộc sống đơn thân bên ba con trai của nữ diễn viên khá tốt. Nhìn lại, Tạ Đình Phong thực ra hồi đó rất yêu Trương Bá Chi nên dù có ly hôn thì anh vẫn nhượng bộ rất nhiều vì lo cho sức khỏe tình thần của cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới