SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều năm ở nhà thuê diễn viên Hữu Tiến khoe căn hộ mới 'xịn sò', dàn sao Việt gửi lời chúc mừng

Thứ bảy, 13/11/2021 07:02

Nhiều sao Việt cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến diễn viên - đạo diễn Hữu Tiến vừa "tậu" được căn nhà mới khá khang trang. Đồng nghiệp "trêu chọc" nam diễn viên sớm làm tiệc tân gia nhà.

Hữu Tiến là một trong những diễn viên quen thuộc với khán giả nhiều năm qua. Rất nhiều nghệ sĩ Việt ngưỡng mộ với tài năng của anh khi có thể xuất hiện ở sân khấu kịch, làm đạo diễn.

Được nhiều khán giả yêu mến trong công việc, nhưng ít ai biết rằng đời tư của anh trải qua nhiều sóng gió. Cụ thể, Hữu Tiến ly hôn sớm nên một mình nuôi hai con, sống ở nhà thuê và bôn ba nhiều năm qua. Con trai của nam nghệ sĩ đã trưởng thành, có gia đình riêng. Anh hiện sống cùng cô con gái sinh năm 1995 có ngoại hình rất xinh tên là Tiên Nguyễn. Sau khi hôn nhân đổ vỡ vào cuối những năm 2000, Hữu Tiến không đi thêm bước nữa. Anh đóng phim, kịch để nuôi hai con.

Diễn viên - đạo diễn Hữu Tiến.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hào hứng khoe căn hộ đầu tiên vừa "tậu" được sau thời gian hai cha con thuê nhà ở. Trước niềm vui này, Hữu Tiến cũng chia sẻ đến với mọi người và sẽ đón đồng nghiệp đến chơi. "Chính thức mở cửa đón khách. Tân gia thôi nào", anh viết.

Căn nhà của nam diễn viên chủ yếu được thiết kế sơn màu trắng, nội thất khá sang trọng, rộng rãi và ấm cúng. Ngay sau khi đăng tải nhiều đồng nghiệp như Tiến Luật, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Thanh Trúc, Puka,... đã gửi lời chúc mừng anh và con gái.

Căn nhà mới "xịn sò" của diễn viên Hữu Tiến.

Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến anh.

Cách đây không lâu, xuất hiện trong chương trình talkshow cùng con gái, Hữu Tiến cũng nhiều lần bật khóc khi tiết lộ chưa mua nhà ổn định cho con, bao năm qua cả hai phải bôn ba và chuyển nhà nhiều lần. Ly hôn khi các con còn rất nhỏ, anh "gà trống nuôi con" và không có ý định cưới thêm người mới. Vừa bôn ba làm việc, vừa chăm sóc con gái nhưng Hữu Tiến vẫn cố gắng. Vì con gái xinh đẹp nên Hữu Tiến càng lo lắng hơn, anh cấm không cho con giao du với bạn nam, đưa đón đi học và nhốt trong nhà.

Hai cha con diễn viên Hữu Tiến chia sẻ đầy xúc động.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới