SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều năm rạn nứt, Đàm Vĩnh Hưng vui mừng được hôn và song ca cùng danh hài Hoài Linh

Thứ năm, 10/10/2019 08:37

Lâu lắm, công chúng và truyền thông mới lại thấy hai người bạn thân tái ngộ trên sân khấu.

Trong buổi họp báo liveshow của ca sĩ Lệ Quyên diễn ra vào chiều qua (9/10), danh hài Hoài Linh đã lặn lội từ đền thờ tổ lên dự và "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng phải tranh thủ chạy show vừa xong để ghé chúc mừng cho cô. Đây là lần hiếm hoi sau vài năm qua, hai anh em Linh - Hưng mới tái hợp. Danh hài Trấn Thành và ca sĩ Quang Linh đã nhân cơ hội "đưa đẩy" để cả hai gạt mọi vấn đề, cùng song ca trên sân khấu.

Bước lên sân khấu với bộ đồ đen giản dị, danh hài Hoài Linh hài hước chia sẻ: "Hôm nay, Linh ăn mặc như vậy là vì đang ở dưới đền, một đứa em mới nhắc: "Hôm nay, anh quên đi họp báo của chị Lệ Quyên hả?". Lúc này, trên người em đúng ba miền: Đôi giày của thằng cháu ngoài Bắc, cái áo là của thằng cháu ở Cà Mau, chỉ có cái quần là người ta tặng Linh. Đồ toàn mượn chứ không phải của Linh nên hơi lọng cọng một chút. Tóc tai cũng không chải chuốt hay xịt keo nên phải đội mũ. Mong quý vị thông cảm cho Linh".

Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ và cùng nhau song ca trên sân khấu sau tin đồn rạn nứt tình cảm

Sau khi hát hết bài hát, nam ca sĩ đã chủ động hôn đàn anh rất tình cảm

Vừa nghe người anh của mình nói, Đàm Vĩn Hưng đang diện đồ bảnh bao đã vội cởi áo vest sang trọng, chỉ còn lại sơ mi trắng để "xứng" về trang phục với anh của mình. Hành động này của nam ca sĩ nhận được tràng pháo tay lớn từ các khách mời vì quá tinh tế. "Ông hoàng nhạc Việt" nhỏ nhẹ bảo: "Anh Bốn thích hát bolero em sẽ hát theo". Danh hài Hoài Linh vật tức nhấn mạnh: "Chỉ biết vậy, chỉ biết hát bolero".

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng nhau hoà giọng trong liên khúc: "Hồi tưởng - Đêm buồn tỉnh lẻ - Qua cơn mê". Sau khi song ca xong, nam ca sĩ đã hôn lên má người anh thân thương của mình. Anh tâm sự thêm: "Tôi cảm thấy ghen tị với Lệ Quyên vì anh Bốn lặn lội từ đền lên dự họp báo liveshow, còn hứa dự ba đêm liveshow của Lệ Quyên ở Sài Gòn và Hà Nội. Sinh nhật tôi thì anh không lên được. Tôi hơi ghen tị và sẽ tìm hiểu Lệ Quyên có cái gì mà anh Hoài Linh phải đến đây". "Đệ nhất danh hài Việt Nam" đáp rằng: "Bây giờ anh nói em nghe, đừng vạch áo cho người xem lưng, về nhà nói. Đầu tháng 10, anh bận lắm, xuống giống vào mùa đông xuân, mắc làm ruộng". Nam ca sĩ hỏi lại đàn anh: "Tháng 10 anh bận nguyên một tháng hả anh?". Hoài Linh đáo: "Sinh nhật em có một ngày chứ mấy?". Mr Đàm vẫn kiên quyết: "Không, nguyên tháng 10, ngày nào cũng sinh nhật em. Anh bận quá em làm qua âm lịch luôn". Nam danh hài phải chống chế rằng: "Âm lịch thì không được, phải thầy bà dữ lắm em ơi".

Đoạn trò chuyện đối đáp của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người vô cùng thú vị và vui mừng thay cho họ. Bởi đã vài năm nay, có tin đồn nam danh hài giận đàn em vì chuyện của con trai nuôi Hoài Lâm.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới