SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều ngày bỏ đi, Thương Tín vui mừng vì vợ đưa con gái quay về

Thứ tư, 01/12/2021 13:54

Thương Tín cho biết, vợ chỉ về phụ ông dọn đồ sang chỗ ở mới chứ không nói có ở lại hay không?

Vài ngày qua, thông tin tài tử Thương Tín dương tính với Covid-19 và gặp khó khăn trong cuộc sống đã khiến dư luận xôn xao. Bởi trước đó, ông từng được các mạnh thường quân ủng hộ 800 triệu và một chiếc xe hơi cũ nhưng không hiểu ông tiêu xài thế nào mà giờ lại tay trắng hoàn trắng tay. Đáng nói hơn cả là vợ của ông đã đưa con gái bỏ đi vì không chịu được khổ cực.

Cảm thông cho hoàn cảnh của Thương Tín, một người quen là Việt kiều sống tại Pháp đã quyết định cho Thương Tín mượn căn biệt thự 5 tầng ở TP.Hồ Chí Minh để tiện sinh hoạt và đoàn tụ với vợ con. Liên hệ với Thương Tín, ông báo tin vui là bản thân đã dọn về chỗ ở mới. Bên cạnh đó, vợ ông cũng đưa con gái quay trở về.

Sau thời gian bỏ đi, vợ của Thương Tín đã quay về

Tài tử của "Ván bài lật ngửa" chia sẻ: "Vợ cũng về phụ tôi chuyển đồ sang chỗ mới. Cô ấy không nói có ở lại hay không và tôi cũng không hỏi. Tôi chỉ nghĩ nếu bớt dịch, có công ăn việc làm ổn định, cuộc sống đỡ khó khăn thì cô ấy cũng không bỏ đi nữa. Tôi mừng nhất là con gái cũng về. Tôi nhớ con bé suốt mấy ngày qua. Làm cha mà để con khổ, tôi đau lòng lắm chứ. Tôi mong hết dịch để có lời mời đi phim và sẽ đi làm thêm ở nha khoa mà bạn bè giúp đỡ để có thêm thu nhập cho bản thân".

Tài tử cho biết, ông rất vui vì được gặp lại con gái vì ông rất nhớ con

Hiện, Thương Tín vẫn đang ở nhà điều trị Covid-19. Ông đang chờ đợi hết dịch sẽ bắt đầu công việc mới. Còn vợ ông thì đang làm giúp việc để trang trải cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới