SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều ngày im lặng, Á khôi Mai Diệu Linh tức giận tung tiếp bằng chứng Quế Vân 'ăn cháo đá bát'

Thứ bảy, 22/07/2017 11:47

Mai Diệu Linh đã chính thức thừa nhận người mà cô mắng "ăn cháo đá bác" trong status trước là Quế vân và tiếp tục tung bằng chứng nữ diễn viên ca sĩ này trở lời.

Sau status cách đây không lâu bóng gió ám chỉ Quế Vân "ăn cháo đá bát", á khôi Mai Diệu Linh đã chỉ đích danh Quế Vân là người được nhắc đến là kẻ vô ơn, qua cầu rút ván sau khi được cô giúp đỡ trùng tu nhan sắc. Thời gian vừa qua, Quế Vân đã công khai hình ảnh "đập mặt đi làm lại" của mình tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần dao kéo, Quế Vân đã sở hữu nhan sắc mới hoàn toàn khác lạ, trẻ trung và xinh hơn trước rất nhiều. Cô còn khoe rằng mình được kí hợp đồng làm đại sứ cho bệnh viện tại Hàn Quốc.

Tin nhắn Quế Vân và Mai Diệu Linh trao đổi việc phẩu thuật thẩm mĩ đã được á khôi tung lên mạng xã hội để chứng minh mình không vu khống ai

Theo đó, Mai Diệu Linh cảm thấy bức xúc khi công sức mình bỏ ra đã không được một lời cảm ơn, lại bị nói rằng mình dùng hình ảnh của người ta để chuộc lợi. Cô cũng khẳng định những nhan sắc như Quế Vân, Maya, NTK Đỗ Long đều do JollieD đưa đi sửa sang nhan sắc. Trước đó, Mai Diệu Linh từng nói Quế Vân bắt cô kí hợp đồng bảo mật. Bản thân cô nghĩ Quế Vân là nghệ sĩ, có chỗ nhạy cảm nên đồng ý. Tuy nhiên, Quế Vân lại âm thầm chụp ảnh trong phòng phẫu thuật và sau đó tự tung lên để PR chứ không cần bảo mật như lời Quế Vân nói. "Em đủ hiểu chị nhiều trò thế nào rồi nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn nhé” - Mai Diệu Linh chia sẻ.

Mai Diệu Linh chia sẻ điều khiến cô không thể im lặng chính là thái độ vô ơn, qua cầu rút ván của "cựu ca sĩ Quế Vân". Mai Diệu Linh tiết lộ Quế Vân cũng đã được bệnh viện hoàn trả tiền phẫu thuật. Cô giúp đỡ Quế Vân có nhan sắc xinh đẹp, hiện giờ có công ăn việc làm ổn định, nhưng điều nhận được lại là sự cắt đứt quan hệ và đi nói xấu khắp nơi.

Cư dân mạng tin vào những bằng chứng này và chỉ trích Quế Vân dữ dội

Sau khi tham khảo ý kiến của luật sư, mai Diệu Linh quyết định lên tiếng và chỉ đích danh Quế Vân kèm theo những tin nhắn trao đổi về việc phẫu thuật thẩm mĩ giữa cô và Quế Vân để làm bằng chứng. Trước những hình ảnh được xem là bằng chứng mới này, cư dân mạng đã bình luận khá sôi nổi. Nhiều người tỏ ra bức xúc và ném đá Quế Vân không thương tiếc.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)