SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều ngày, tang lễ của cố ca sĩ Quang Toàn cũng được gia đình ấn định ngày

Thứ bảy, 19/02/2022 08:28

Tang lễ của cố ca sĩ Quang Toàn sẽ được tổ chức vào 2 ngày là 27 và 28/2 tại Mỹ.

Vào ngày 31/1 (tức 29 tết), ca sĩ Quang Toàn đã qua đời tại sân bay Los Angeles, California (Mỹ). Quản lý của nam ca sĩ cho biết: "Anh Quang Toàn về Việt Nam đón Tết Nguyên đán sau đó trở lại Mỹ. Anh bị thất lạc một số hành lý. Sau đó, anh trở lại sân bay nhận đồ bị lạc thì bất ngờ lên cơn đột quỵ và không qua khỏi". Những năm qua, nam ca sĩ thường xuyên bị căng thẳng về tinh thần nên phải dùng thuốc ngủ để có thể nghỉ ngơi lại sức.

Mới đây, thông tin tang lễ của Quang Toàn đã được gia đình thông báo đến bạn bè, đòng nghiệp. Lễ tang của cố ca sĩ được tổ chức tại nhà tang lễ Peek Family Home ở bang California (Mỹ) vào ngày 27/2. Cụ thể, lễ nhập quan, phát tang và cầu siêu diễn ra vào lúc 9 giờ. Lễ viếng được tổ chức trong 2 ngày, từ 11h ngày 27/2 đến chiều 28/2. Sau đó, thi hài của nam ca sĩ được tiến hành hỏa táng. Người thân của Quang Toàn cho biết gia đình không nhận phúng điếu trong lễ tang nam ca sĩ.

Quang Toàn mất đúng 29 Tết

Sau nhiều ngày, gia đình nam ca sĩ mới thông báo thông tin tang lễ

Ca sĩ Quang Toàn sinh năm 1974, tại Long An. Năm 19 tuổi, anh định cư ở Mỹ và phát triển sự nghiệp tại đây. Anh là ca sĩ có tiếng tại hải ngoại ở thập niên 1990 với nhiều ca khúc như Mùa Thu Còn Đó, Tình Lỡ Trăm Năm, Đôi Bờ, Tạ Tình...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới