SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều nghi vấn hẹn hò với Trần Nhậm, Hương Giang chính thức hé lộ mối quan hệ hiện tại

Thứ bảy, 09/03/2024 18:11

Những chia sẻ của Hương Giang đang thu hút nhiều sự chú ý.

Những ngày vừa qua, thông tin Hoa hậu Hương Giang hẹn hò với nam diễn viên Trần Nhậm đang gây xôn xao mạng xã hội. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng đính chính. Tuy nhiên, loạt nghi vấn hẹn hò giữa Trần Nhậm và Hương Giang vẫn đang gây sốt mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cô đăng tải hình ảnh được nhận hoa trong ngày 8/3. Tuy nhiên, nàng hậu lại ngầm hé lộ tình trạng hiện tại: "Hay nô đùa trên Facebook thế thôi chứ em là cô gái nhiều góc khuất hay buồn vu vơ. 8/3 cô đơn". Hành động này của Hương Giang như ẩn ý rằng cô vẫn đang độc thân sau nhiều ồn ào.

Hương Giang ngầm khẳng định bản thân còn độc thân

Thời gian qua, cả hai bị soi việc liên tục xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, những lần hội ngộ nhóm bạn hay một số bữa tiệc thân mật. Không chỉ vậy, Trần Nhậm còn là người hỗ trợ các buổi livestream bán hàng của Hương Giang. Đáng chú ý, Hương Giang và "bạn trai tin đồn" bị phát hiện sở hữu giày đôi. Vào cuối năm 2023, cả hai bị "tóm dính" cùng đi du lịch tại Đà Lạt.

Hương Giang và Trần Nhậm đang bị nghi hẹn hò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới