SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều ồn ào, Nam Em bất ngờ tuyên bố 'showbiz tới công chuyện' khi cô có được thứ này

Thứ tư, 29/03/2023 20:18

Chia sẻ mới đây của Nam Em đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cách đây ít giờ, trên story ở trang Facebook cá nhân, Nam Em đã có động thái đáng chú ý. Cụ thể hơn, cô nàng đã chia sẻ lại đoạn clip khoe cảnh đang catwalk với visual bùng nổ cùng hình thể đỉnh cao và sải bước đầy tự tin khi xuất hiện trong một cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, Nam Em còn tuyên bố showbiz sẽ tới công chuyện với mình nếu cô có được sức khỏe. Cụ thể, Nam Em viết: "Chị mà lấy lại được sức khỏe, showbiz tới công chuyện với chị".

Nam Em ẩn ý showbiz sẽ tới công chuyện với mình

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này của Nam Em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Khán giả đang rất mong chờ đến ngày Nam Em sẽ trở lại một cách hoành tráng để có thể làm bùng nổ showbiz một cách đúng nghĩa. Thời gian qua, cô nàng cũng mắc phải một số vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, cô vẫn đang cố gắng để hoạt động nghệ thuật một cách tốt nhất.

Cô nàng thường xuyên gặp những vấn đề về sức khỏe

Ở thời điểm hiện tại, Nam Em là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu được đông đảo khán giả biết đến. Dù lấn sân sang nhiều lĩnh vực xong cô nàng lại được nhận xét giỏi nhất ở mảng ca hát bởi giọng ca đầy ngọt ngào và đi vào lòng người. Sau nhiều scandal không đáng có, thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên đi diễn hơn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người hâm mộ.

Ai nấy đều mong chờ một màn trở lại hoành tráng của Nam Em

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới