SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều ồn ào, Nam Em nay không đủ tiền mua món ăn yêu thích, lộ vẻ mặt hốc hác thấy rõ

Thứ bảy, 06/04/2024 21:41

Những chia sẻ của Nam Em trên sóng livestream được khán giả quan tâm hơn cả.

Vừa qua, sau loạt ồn ào của mình, Nam Em đã bất ngờ đăng đàn cho biết sức khỏe của bản thân đang dần được hồi phục và hiện có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Không chỉ vậy, người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ cô đã dần tìm thấy bình an trong tâm hồn. Nam Em cũng hy vọng mọi người không còn lo lắng cho cô và giờ đây chỉ sợ người hại chết.

Cho đến mới đây, trong một buổi livestream gần nhất, Nam Em lại có loạt chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, cô cho biết bản thân cảm thấy chạnh lòng khi không có tiền mặt đặt món ăn yêu thích. Tuy nhiên, bạn trai đã có hành động thể hiện sự quan tâm: "Hôm nay tôi thèm ăn bún riêu nhưng không ăn được tại tôi xài hết tiền mặt rồi. Muốn đặt đồ ăn thì phải sử dụng ngân hàng mới có tiền trả cho bên giao hàng nhưng xui là tôi quên mật khẩu, không đặt được bún riêu. Tự nhiên, tôi thấy chạnh lòng. Thế là ổng mới nói: 'Thôi để anh vô bếp nấu cơm'. Nấu xong thì ông kêu mình ra ăn, tôi thấy ngon. Kiểu cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, điều này cho tôi nhiều cảm xúc khó quên lắm. Giờ mọi người kêu tôi bỏ ổng, thực sự không thể bỏ được".

Nam Em đã có những chia sẻ gây chú ý

Ngoài ra, khán giả cũng nhận thấy Nam Em đang ngày càng hốc hác hơn so với trước. Có thể thấy, người đẹp gốc Tiền Giang đang gầy đi hơn trước kha khá. Qua đó, nhiều người cũng nhận định Nam Em đang gặp khó khăn về tài chính sau khi không còn hoạt động nghệ thuật.

Nam Em đang ngày càng hốc hác hơn trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới