SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều tháng trời xuất hiện lẻ bóng và dính tin đồn rạn nứt, Meghan được nhìn thấy sánh đôi cùng chồng Harry đi ăn mừng sinh nhật tuổi 42

Thứ sáu, 04/08/2023 21:42

Harry và Meghan đã tận hưởng buổi tối hẹn hò ở Montecito để chúc mừng sinh nhật lần thứ 42 của cô.

Mới đây, cặp đôi Harry và Meghan được nhìn thấy xuất hiện với tinh thần vui vẻ sau khi rời khỏi nhà hàng Ý sang trọng Tre Lune - một địa điểm yêu thích của những ngôi sao hạng A. Meghan trông thật quyến rũ trong chiếc váy Posse màu đen và trắng trị giá 188 bảng Anh (hơn 5 triệu đồng). Nữ công tước hoàn thiện bản thân bằng chiếc túi Cult Gaia cùng đôi sandal nổi bật. Trong khi đó, Harry lại ăn diện giản dị với áo sơ mi xanh kết hợp quần jean màu trắng. Đây là lần xuất hiện công khai hiếm hoi của nhà Sussex. Sau nhiều tuần bị nghi hôn nhân trục trặc, cả hai dường như quyết tâm thể hiện sự đoàn kết để chống lại các tin đồn về họ.

Harry đi ăn mừng sinh nhật Meghan

Cả hai được cho là tổ chức ăn mừng cùng nhiều bạn bè. Nhạc sĩ Travis Barker đến nhà hàng trước Harry - Meghan. Trong khi đó, cặp vợ chồng đi cùng Matt Cohen - chồng bạn thân lâu năm của nữ công tước, Heather Dorak.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex bị đồn đoán đang gặp khó khăn về tài chính sau khi họ đánh mất bản hợp đồng trị giá hàng triệu USD với Spotify, một trong những chương trình Netflix theo kế hoạch của họ cũng lặng lẽ bị hủy bỏ.

Chia sẻ về tin đồn tình cảm rạn nứt của Harry và Meghan, nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết: "Cuộc hôn nhân của nhà Sussex vẫn ổn". Tương tự, một người trong cuộc cũng đã nói với PageSix vào tháng trước rằng những tin đồn này hoàn toàn là "không đúng sự thật".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới