SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều tháng xuất hiện tin đồn chia tay, doanh nhân Phượng Chanel lần đầu chia sẻ có liên quan đến Quách Ngọc Ngoan

Chủ nhật, 25/07/2021 20:06

Doanh nhân Phượng Chanel đã đăng tải tiết mục do Quách Ngọc Ngoan thể hiện tại một cuộc thi.

Vào ngày 10/4, mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel "đường ai nấy đi" sau 6 năm yêu nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc lại chọn cách im lặng. Từ đó, công chúng không còn thấy Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh cùng nhau hay xuất hiện tình tứ như trước đây.

Mới đây, Phượng Chanel đã chia sẻ lại bài hát Đôi mắt người xưa do Quách Ngọc Ngoan thể hiện trong một cuộc thi âm nhạc. Dưới bình luận, ca sĩ Văn Mai Hương nhanh chóng để lại bình luận: "Mắt người nào", thì nhận được câu trả lời từ chính chủ rằng: "Cứ hỏi khó".

Bài đăng chia sẻ với chế độ công khai khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Không ít người bán tín bán nghi cho rằng, nữ doanh nhân đang ngầm xác nhận cả hai vẫn mặn nồng sau thời gian diễn ra tin đồn chia tay.

Doanh nhân Phượng Chanel bất ngờ đăng tải bài hát do Quách Ngọc Ngoan thể hiện

Trước đó không lâu, nam diễn viên cũng hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa bên con gái khiến dân tình đoán già đoán non rằng cặp đôi đã hàn gắn lại. Đặc biệt, khung cảnh anh đang đứng cũng là nhà của Phượng Chanel.

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan thường chia sẻ hình ảnh chơi cùng con gái giữa tin đồn không hay

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới