SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều tháng xuất hiện tin đồn chia tay, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ kỉ niệm 7 năm yêu nhau với Phượng Chanel

Thứ năm, 12/08/2021 10:55

Động thái ngọt ngào của Quách Ngọc Ngoan dành cho Phượng Chanel lại gây chú ý với cư dân mạng.

Chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vượt nhiều sóng gió để bên nhau. Tuy nhiên, thời gian qua, họ lại bị đồn đoán đã đường ai nấy đi. Dù thế, cặp đôi vẫn giữ im lặng và tiếp tục những hoạt động kinh doanh riêng của mình.

Tối qua (11/8), Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ lại một bức ảnh tình tứ của anh và Phượng Chanel. Đây là khoảnh khắc được ghi lại vào năm 2019, nam diễn viên từng đăng tải trên trang cá nhân để kỷ niệm tròn 5 năm ngày gặp nhau. Tính đến hiện tại, mối tình đầy gian truân sóng gió của cả hai đã tròn 7 năm.

Quách Ngọc Ngoan chia sẻ kỉ niệm 7 năm yêu nhau với Phượng Chanel

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những kỉ niệm với Phượng Chanel lên trang cá nhân

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan có động thái ôn lại kỷ niệm xưa với Phương Chanel. Trước đó, dù ít khi nhắc đến người yêu nhưng nam diễn viên của Người Bất Tử vẫn chia sẻ lại những khoảnh khắc hạnh phúc một thời của anh và Phượng Chanel. Riêng Phượng Chanel cũng đăng lại đường link ca khúc Đôi mắt người xưa do chính Quách Ngọc Ngoan thể hiện trên trang cá nhân của mình vào vài tuần trước. Có thể thấy, cách cặp đôi này dành tình cảm và sự trân trọng dành cho nhau rất tế nhị.

Phượng Chanel cũng từng chia sẻ link ca khúc do Quách Ngọc Ngoan thể hiện

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới