SAO » Chuyện làng sao

Sau nhiều tin đồn tan vỡ, chuyện hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ được đồng nghiệp hé lộ

Thứ bảy, 04/05/2019 08:20

Đồng nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có nói về cuộc sống hôn nhân giữa 2 người giữa tin đồn cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".

Mới đây, Huỳnh Lỗi – 1 người bạn và cũng là đồng nghiệp của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh khi ghi hình chương trình "Hướng về cuộc sống" đã tiết lộ với mọi người về tình trạng hôn nhân giữa họ. Nam diễn viên này được yêu cầu làm món thịt kho tàu và anh cũng tranh thủ chia sẻ câu chuyện liên quan đến gia đình tài tử họ Huỳnh.

Đồng nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có nói về cuộc sống hôn nhân giữa 2 người giữa tin đồn cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".

Huỳnh Lỗi bày tỏ trong mùa trước của show khi Angelababy đến chương trình đã nhận được yêu cầu nấu món tương tự. Được biết, sau khi về nhà nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" tỏ ra rất nghiền món thịt kho tàu. Huỳnh Hiểu Minh biết được vợ thích mòn ăn trên nên đã không ngần ngại nhắn tin hỏi Huỳnh Lỗi cách chế biến.

Huỳnh Hiểu Minh rất quan tâm đến bà xã, còn hỏi công thức chế biến món ăn mà Angelababy yêu thích.

Qua đây có thể thấy cuộc sống hôn nhân giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn vô cùng hạnh phúc. Hiểu Minh thể hiện là 1 người chồng yêu chiều vợ. Tuy nhiên 2 người lựa chọn giữ kín đời sống riêng tư thay vì phô trương như trước đây nên tin đồn thất thiệt mới liên tục nảy sinh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới