SAO » Chuyện làng sao

Sau những bức ảnh không trọn vẹn, Đàm Thu Trang cũng làm điều tuyệt vời này cho ông xã tương lai

Chủ nhật, 19/05/2019 07:23

Cựu người mẫu xinh đẹp vừa khoe một bức ảnh "cực xịn" của Cường Đô La ngay trên trang cá nhân của mình.

Chỉ còn không lâu nữa, Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới cực hoành tráng. Trong suốt những ngày tháng yêu nhau, cặp đôi luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì cách thể hiện tình cảm chừng mực nhưng không kém phần ngọt ngào của mình.

Cường Đô La cực thần thái trong bức ảnh do chính bà xã chụp

Mới đây, trên instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã làm điều bất ngờ dành cho chồng tương lai. Cô khoe ảnh chính diện của Cường Đô La với thần thái đĩnh đạc, khuôn mặt rạng rỡ, nụ cười hơi nhoẻn nhẹ trên môi. Đi kèm bức ảnh, người đẹp không quên để biểu tượng "bắn tim" cho chồng. Sau những bức ảnh chụp phía sau hay canh góc khuất, Cường Đô La đã được bà xã của mình tặng một bức ảnh vừa đẹp lại vừa cuốn hút đến vậy. Ai cũng xuýt xoa vì trình chụp ảnh quá lên tay cuả Đàm Thu Trang.

Có thể nói, trừ những bức ảnh cưới, hầu hết những hình ảnh còn lại của Cường Đô La đều thiếu sự chỉnh chu. Đa phần toàn những bức ảnh bắt khoảnh khắc nhưng không trọn vẹn, dẫn đến doanh nhân phố núi không mấy thần thái. Có lẽ, Đàm Thu Trang đã tinh ý nhận ra điều này nên tặng chồng một món quà thật sự ý nghĩa.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới