SAO » Chuyện làng sao

Sau những cay đắng do chồng cũ gây ra, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo có cho các con gặp cha?

Thứ sáu, 05/11/2021 14:51

Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc giữ sợi dây kết nối giữa các con và cha ruột.

Ồn ào xoay quanh hôn nhân của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đang là tâm điểm của truyền thông lẫn mạng xã hội. Mới đây, trong buổi gặp gỡ báo chí, nàng hậu còn lên tiếng hé lộ nhiều sự thật về cuộc sống hôn nhân bên chồng đại gia.

Đặng Thu Thảo cho biết, cô từng bị chồng cũ hành hung và anh còn ngoại tình khi cô đang mang thai: "Nguyên nhân khiến chồng bạo hành là do anh bênh vực người kia. Khi tôi sinh xong, người ta vẫn tiếp tục phá, người ta vẫn lấy rất nhiều lý do để phá đến khi ly hôn người ta mới dừng lại". Không chỉ thế, Hoa hậu Đại dương 2014 từng chết lâm sàng trong lúc ở cữ vì quá stress và áp lực: "Sau Tết chưa được 1 tháng, tôi có chết lâm sàng. Thật sự lúc đó chồng không phát hiện thì tôi cũng đã chết rồi vì ngưng thở rồi. Bố mẹ lo sức khoẻ vì con bị đánh đập nên rước tôi về".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho biết, cô vẫn tạo điều kiện cho chồng cũ gặp hai con

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo còn thẳng thắn nói về vấn đề có cho hai con gặp cha ruột sau những tổn thương mà anh đã gây ra với cô. Nàng hậu tâm sự: "Tôi tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con gặp ba. Sau khi ly hôn, anh thỏa thuận sẽ gửi 8 triệu mỗi tháng cho tôi nuôi 2 con, nhưng giờ tôi cũng không quan tâm nữa. Tôi đã tự mình vượt qua được mọi chuyện, giờ tôi chỉ tập trung làm việc kiếm tiền để lo cho con".

Nàng hậu tiết lộ đã không còn liên lạc với gia đình chồng từ lâu

Bà mẹ hai con cũng cho biết, khi nói ra câu chuyện này cô cũng có một chút lo sợ sẽ bị gia đình chồng trả thù nhưng vẫn quyết phơi bày sự thật ra ánh sáng: "Những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật, tôi không sống sai nên cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Tôi không để ý chuyện gia đình chồng. Tôi và họ từ lâu đã cắt đứt liên lạc. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc và lo cho con, không còn bận tâm phía kia".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới