SAO » Chuyện làng sao

Sau những cuộc đấu tố, Kim Ngân xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu và được em họ dẫn đi mua nhà mới

Chủ nhật, 01/08/2021 15:58

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Kim Ngân khiến khán giả có phần an tâm hơn.

Cuộc sống của ca sĩ Kim Ngân luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt những ồn ào gần đây giữa em họ nữ ca sĩ là Gia Nguyễn và danh hài Thúy Nga càng gây bão mạng xã hội. Mọi người tò mò và lo lắng, liệu cuộc sống của Kim Ngân sẽ ra sao sau những cuộc đấu tố giữa các phe?

Cuộc sống của Kim Ngân luôn là đề tài quan tâm của công chúng và truyền thông

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cựu ca sĩ Kim Ngân được người em họ là Gia Nguyễn dẫn đi xem nhà mới. Trong lần xuất hiện này, bà ăn mặc khá sành điệu với chiếc đầm có phần hơi gợi cảm, bên ngoài khoác chiếc áo quen thuộc. Tinh thần của bà vô cùng phấn chấn và rất hoạt ngôn.

Căn nhà mới mà Kim Ngân sắp dọn về ở có đầy đủ tiện nghi, phòng tắm sang trọng, phòng ngủ, nơi chứa quần áo... Em họ Kim Ngân chia sẻ: "Cho Kim Ngân đó, Kim Ngân làm chủ nhà này luôn". Bà liền khen căn phòng này tốt và cùng nhau bàn bạc sắp xếp đồ đạc vào nhà mới. Tuy nhiên, sau đó, Kim Ngân vội vàng bỏ đi và đòi xem căn khác. Thấy thế, Gia Nguyễn liền nói: "Lấy căn này thôi Kim Ngân, mình đừng đi nữa, lấy căn nào cũng vậy".

Kim Ngân tươi tắn và ăn mặc sành điệu trong lần xuất hiện mới nhất

Phải công nhận từ ngày Kim Ngân về ở với người em họ, bà tươi tắn và phấn chấn hơn. Qua những đoan clip được đăng tải, cựu ca sĩ nói nhiều hơn trước, ít nổi quạu với người xung quanh. Đây là tính hiệu đáng mừng cho những người yêu mến và ủng hộ Kim Ngân suốt thời gian qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới