SAO » Chuyện làng sao

Sau những giận hờn mâu thuẫn, Duy Phương tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa mình và hai con của Lê Giang

Thứ ba, 05/04/2022 14:18

Danh hài Duy Phương đang rất hài lòng về mối quan hệ giữa ông và các con chung với Lê Giang.

Vào thời gian trước, danh hài Duy Phương từng than thở chuyện hai con chung của mình và Lê Giang vô tâm, không có hành động chăm sóc mình gây nên nhiều thị phi trên mạng xã hội. Sau những giận hờn tranh cãi, mới đây, Duy Phương đã chia sẻ đoạn clip khoe niềm hạnh phúc khi được các con đến thăm và mua rất nhiều thức ăn tẩm bổ cho mình.

Danh hài Duy Phương từng bật khóc chia sẻ chuyện các con vô tâm với mình

Duy Phương cho biết, gần đây, bệnh huyết áp và tim mạch đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe của ông, một phần cũng vì tuổi già nên khó có thể tránh khỏi, sức cũng ngày càng yếu dần đi. Biết ba không khoẻ nên dù chuẩn bị phải đi Bến Tre một tháng dài, Lê Lộc vẫn sắp xếp thời gian đến thăm ba. Duy Phương hài hước cho biết: "Phim này có lẽ chắc hay chứ nhìn con cắt tóc giống Kim Ngân bên Mỹ rồi đó".

Sau Lê Lộc, Duy Phước cũng tới. Anh đưa vợ và con nhỏ theo để thăm ba. Anh còn tận tay đo huyết áp cho ba mình để xem chỉ số hiện tại như thế nào. Điều này khiến Duy Phương vô cùng hạnh phúc: "Hôm nay con nó đến thăm, ba cũng đang từ từ bình phục, cảm ơn hai đứa con muôn thuở Duy Phước và Lê Lộc nha. Bệnh gì bệnh không biết, có mấy đứa con là được rồi".

Giờ đây, ông hạnh phúc vì hai con đã biết đến thăm và chăm sóc cho đấng sinh thành

Qua những hình ảnh này, ai nấy đều mừng thay cho Duy Phương. Cả gia đình hòa thuận, yêu thương nhau hẳn là điều nam danh hài mong mỏi chứ không phải những vật chất đơn thuần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới