SAO » Chuyện làng sao

Sau những ồn ào, Bình Tinh làm rõ mối quan hệ với con gái cố NSƯT Vũ Linh khiến ai nấy an tâm

Thứ ba, 21/11/2023 21:08

Bình Tinh cho biết dù có chuyện gì xảy ra thì con gái của Vũ Linh mãi là đứa em mà cô yêu thương, chăm sóc.

Mới đây nhất, con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh là Bình Tinh đã đến nhà riêng của ba nuôi để thắp hương bày tỏ sự tôn trọng cho người thầy mà cả đời cô biết ơn. Trên facebook, nữ nghệ sĩ khiến người hâm mộ xót xa khi chia sẻ: "Năm nào cũng vậy mà, phải không ba? Nhưng năm nay tặng thôi chứ không có người ăn rồi."

Khi cư dân mạng nói về Hồng Loan trong những ồn ào thời gian vừa qua, Bình Tinh đã làm sáng tỏ mối quan hệ với con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" khi cho biết: "Đâu có phải gọi là nhớ, cái đó là trách nhiệm chứ. Tại vì tôi là chị của Hồng Loan mà". Dù không chia sẻ quá nhiều hình ảnh với người em của mình nhưng nữ nghệ sĩ đã xác nhận mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết và tốt đẹp.

Sau những ồn ào, Bình Tinh làm rõ mối quan hệ với con gái cố NSƯT Vũ Linh khiến ai nấy an tâm.

Cô cùng Vũ Luân rất yêu thương và chăm sóc cho Hồng Loan.

Vào tháng 3/2023, NSƯT Vũ Linh qua đời ở tuổi 66 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Sau đó, người thân trong gia đình ông tranh chấp tài sản thừa kế dẫn đến kiện tụng. Hiện câu chuyện vẫn chưa được giải quyết xong mà phải chờ toà án triệu tập phân xử. Con gái của ông là Hồng Loan may mắn có sự giúp đỡ bảo bọc của Bình Tinh và Vũ Luân nên cuộc sống ổn định nhờ bán hàng online.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới