SAO » Chuyện làng sao

Sau những ồn ào vì bị bạn thân chơi xấu, Trấn Thành có động thái đầu tiên khiến fan đọc mà buồn

Thứ bảy, 22/08/2020 12:02

Nam MC Trấn Thành cho biết, bản thân thời gian qua gặp toàn chuyện buồn.

Cách đây vài ngày, Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi bị những người từng chịu ơn mình "chơi xấu". Ngay sau đó, cư dân mạng tìm ra nhân vật đó không ai khác chính là diễn viên Kim Thư. Cô bị phát hiện nhấn biểu cảm "wow" dưới bài viết chê bai, chỉ trích Trấn Thành.

Diễn biến câu chuyện lại tiếp tục khi Hoa hậu Thu Hoài đăng dòng trạng thái với câu hỏi: "Làm người tốt khó lắm hả?". Chưa rõ Thu Hoài ám chỉ điều gì, nhưng chủ đề này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Là những người thân thiết và từng trải trong cuộc sống, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng tham gia bình luận trước câu hỏi bỏ ngỏ của đàn chị. Nữ ca sĩ gốc Hàn nhận định làm người tốt đã khó, kiếm một người bạn tốt còn khó hơn, không khác gì kiếm kim trong sa mạc.

Hoa hậu Thu Hoài đăng dòng trạng thái về chuyện làm người tốt, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng để lại quan điểm của mình.

Đồng quan điểm với vợ, Trấn Thành cho rằng làm người tốt không dễ, vì nếu dễ thì ai cũng làm rồi. Tuy nhiên, nam danh hài khuyên người chị thân thiết không nên vì khó mà bỏ qua, bởi: "Sống tốt sẽ thiệt thòi một chút, nhưng phần thưởng nó đến từ trong tâm hồn. Đến hơi chậm, nhưng phần thưởng sẽ đến. Tiếp tục như vậy đi, đừng hòng nghĩ đến chuyện xấu".

Trấn Thành cũng đăng lên trang cá nhân lời than thở buồn bã sau tất cả

Trên fanpage của mình, Trấn Thành cũng có động thái đầu tiên với lời than thở: "Hôm nay, nhiều chuyện làm mình buồn quá! Cố lên nào Xìn!". Có thể thấy những chuyện vừa qua cũng làm nam danh hài phải buồn lòng. Nhiều fan đã liên tục để lại lời an ủi dành cho anh.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới